Tham dự chương trình và trực tiếp tham gia hiến máu có TS  Nguyễn Văn Khoát - Hiệu trưởng Nhà trường, TS Hoàng Anh Tuyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và Ban Giám hiệu nhà trường.

Phát biểu tại chương trình, Ths Hà Ngô Vi Hương - Phó Bí thư Đoàn thanh niên Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội nhấn mạnh đây là hoạt động thường niên của Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội nhằm giúp đỡ cho những người đang gặp khó khăn, cần những giọt máu để duy trì sự sống, viết thêm niềm tin và viết tiếp cuộc đời cho những người bệnh, hy vọng chương trình sẽ ngày càng được nhân rộng và nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa.

leftcenterrightdel
 Sắc hồng Kiểm sát V đã thu về 294 đơn vị máu dành tặng người bệnh.
leftcenterrightdel
  TS  Nguyễn Văn Khoát - Hiệu trưởng Nhà trường, TS Hoàng Anh Tuyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tham gia hiến máu.
leftcenterrightdel
 Các sinh viên vui vẻ, hào hứng tham gia hiến máu.
leftcenterrightdel
 

Với 294 đơn vị máu, chương trình Hiến máu toàn trường “SẮC HỒNG KIỂM SÁT V” đã góp phần đóng góp những đơn vị máu quý giá để cứu sống người bệnh. Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại. Mỗi giọt máu là biểu hiện của sự sống và tiếp sức cho sự sống, mang theo nghĩa cử cứu người cao đẹp.

Tại chương trình Ban tổ chức “Sắc hồng Kiểm sát V” đã trao biểu trưng “Giọt hồng tiên phong” tặng: Tập thể CLB Sách và Văn hóa Đọc  và đại diện 4 chi đoàn: K8G - K9G - K10D - K11K có nhiều đoàn viên tham gia hiến máu nhất.    

Thông qua chương trình hiến máu toàn trường lần này, Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội đã thể hiện được tinh thần tương thân, tương ái, sẻ giọt máu đào - trao niềm hy vọng đến cho những người bệnh, trường không chỉ là cơ sở đào tạo luật mà còn là nơi đong đầy tình yêu thương. 

Lê Thị Mỹ Hiền