Chiều 30/1, lãnh đạo UBND xã Ea Tiêu (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc cháu bé 3 tuổi rơi xuống giếng nước tử vong thương tâm.

leftcenterrightdel
 Hiện trường vụ việc.

Nạn nhân được xác định là cháu Y.K. (3 tuổi, trú tại buôn Kram, xã Ea Tiêu).

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, cháu Y.K. theo bà ngoại là H.D. lên rẫy cách nhà khoảng 1km để làm cỏ.

Khoảng 8h50’ cùng ngày, trong lúc cặm cụi làm cỏ trên rẫy, bà ngoại của cháu Y.K. không thấy cháu mình đâu nên vội vàng đi tìm.

Khi nhìn xuống giếng thì người thân bàng hoàng phát hiện có đôi dép và áo của cháu Y.K. ở dưới giếng có độ sâu khoảng 12m.

leftcenterrightdel
 Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để tổ chức trục vớt cháu bé nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nghi cháu Y.K. bị rơi xuống giếng, gia đình đã lập tức báo cho cơ quan chức năng đến hỗ trợ. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để trục vớt cháu bé.

Đến khoảng 10h50’ cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa được cháu Y.K. lên khỏi giếng nhưng nạn nhân đã tử vong.

Cũng theo thông tin từ UBND xã Ea Tiêu, cháu Y.K. là con thứ tư trong gia đình có 4 anh chị em. Thời điểm xảy ra vụ việc, bố mẹ của cháu Y.K. đang đi làm ở Đắk Nông nên cháu ở với bà ngoại.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền địa phương cùng với các đoàn thể đã đến động viên, chia sẻ và hỗ trợ gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân./.

Nguyễn Chính