Ngày 17/5, Công an thị xã Nghi Sơn phối hợp với Đồn Biên phòng Nghi Sơn, chính quyền địa phương cùng người dân phường Hải Thanh đang tích cực tìm kiếm 2 anh em ruột bị sóng cuốn trôi mất tích.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h45’ ngày 16/5, có khoảng 7 em học sinh đi đá bóng ngoài đê biển thuộc tổ dân phố Tân Xuyên, phường Hải Thanh, thị xã Nghi Sơn. Sau khi đá bóng xong, các em xuống biển để tắm, do thời tiết xấu, biển động sóng đánh cao khiến em B.C.T (SN 2012) bị chới với, mất phương hướng.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm 2 anh em mất tích. (Ảnh người dân).

Thấy em trai như vậy, anh trai là B.C.D (SN 2009) liền lao tới để cứu nhưng bị sóng cuốn cả 2 ra ngoài khơi.

Nhận được tin báo, Công an phường Hải Thanh và lực lượng chức năng từ Bộ đội biên phòng đến dân quân, chính quyền địa phương huy động một số bè mảng cùng ngư dân nỗ lực tìm kiếm.

Trước đó, khoảng 14h ngày 15/5, một nhóm học sinh Trường THPT Hậu Lộc 4 rủ nhau ra khu vực hồ chứa nước sản xuất muối tại thôn Tân Lộc, xã Hải Lộc để câu cá và tắm. Trong lúc tắm, nhóm học sinh khi bơi vào đến bờ thì giật mình không thấy em T. đâu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Hậu Lộc cùng người nhà nạn nhân đã tổ chức tìm kiếm. Sau hơn 1 giờ tìm kiếm, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Nạn nhân được xác định là em T. (SN 2007), ở thôn Minh Thắng, xã Minh Lộc, là học nam lớp 10 Trường THPT Hậu Lộc 4.

Được biết, nơi em T. gặp nạn là hồ phía trước chùa Vích có chỗ nông, chỗ sâu.

leftcenterrightdel
 Khu vực hồ nơi em T. bị đuối nước.
Mạnh Hải - Quỳnh Anh