Sáng 24/4, một lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho hay, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến một học sinh lớp 6 tử vong.

leftcenterrightdel
Hồ nước nơi em B. bị đuối nước. 

Nạn nhân được xác định là em T.V.B (học sinh lớp 6E, Trường THCS Trần Phú, huyện Krông Năng).

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 16h50’ ngày 23/4, nhóm 5 em học sinh lớp 6E rủ nhau vào nhà bạn cùng lớp chơi. Khi đi qua hồ nước đào tưới cà phê giáp ranh giữa thôn Quang Trung và thôn Ea Chiêu (xã Ea Tân, huyện Krông Năng), có 2 trong nhóm 5 học sinh nói trên không may sẩy chân rơi xuống hồ.

Lúc này, một trong hai em may mắn bơi được lên bờ, riêng em T.V.B không biết bơi nên đã bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Ngay sau đó, vụ việc được báo cho cơ quan chức năng. Chiều cùng ngày, thi thể em B. được mọi người trục vớt đưa lên bờ để bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Cũng theo thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Năng, em B. là con của vợ chồng anh T.V.A (SN 1981) và chị D.T.H (SN 1989, trú tại thôn Đoàn Kết, xã Ea Tân). Em B. là con lớn trong gia đình có 3 anh em, hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ làm nghề bốc vác thuê để mưu sinh.

Sau khi thi thể của em B. được đưa lên bờ, vợ chồng anh A. đau đớn tột cùng, chỉ biết nằm ôm thi thể con trong nghẹn ngào, bất lực. Hình ảnh này sau đó đã được người dân chụp lại và đăng trên mạng xã hội, khiến nhiều người không khỏi xót thương./. 

Nguyễn Chính