(BVPL) - Em kể một lần đang ngủ, chồng tôi mò xuống nhà xem bóng đá, đang xem thì chồng tôi leo lên giường ôm lấy em. Em tỉnh dậy xô anh ra. Hôm vừa rồi, chồng tôi lại nói xuống xem bóng đá rồi lại lên giường ôm lấy em, vặn tai em. Em xô ra, chửi và đuổi chồng tôi đi.

 
 
Em nói sau khi nghe xong chị đừng nói gì với anh, vì em sợ anh chị sẽ cãi nhau, hãy thông cảm cho em. Khi nghe em nói xong tay chân tôi run lẩy bẩy, có lẽ đây không phải lần đầu chồng tôi làm như vậy với em nhưng là lần thứ 2 mà tôi biết được, còn với ai nữa không thì tôi cũng không biết nữa. Lần đầu là lúc tôi sinh em bé được một tháng, phát hiện ra anh đang lén lút nhắn tin với một cô gái hẹn đi chơi này kia.
 
Sau khi tôi phát hiện thì anh chối phăng, nói chỉ là xã giao, trêu ghẹo cho vui, rồi anh không liên lạc với cô ta nữa. Tôi cứ nghĩ anh chỉ say nắng, sau lần này anh sẽ tỉnh chứ ai ngờ anh lại làm vậy với em tôi. Giờ tôi thấy hối hận khi đã tin tưởng chồng tôi như vậy, không quan tâm tới em, có lỗi với em và thương em nhiều hơn.
 
Hiện tại tôi rất khổ, không biết phải làm thế nào, chia tay thì thương con thiếu thốn tình cảm của cha, nhưng cứ tiếp tục sống thế này thì tôi không thể chịu được cái tính trăng hoa của chồng. Có lẽ nhân dịp về quê chơi tôi sẽ mang con về đó ở luôn. Các bạn hãy cho tôi một lời khuyên.
 
Theo VnExpress
.