leftcenterrightdel
  Bí thư Thành ủy tặng quà Tết cho Làng trẻ em SOS Hải Phòng.

Bí thư Thành ủy Lê Tiến Châu nhấn mạnh, sau gần 30 năm xây dựng và phát triển, Làng trẻ em SOS Hải Phòng là một mô hình tốt trong chăm sóc, nuôi dạy chu đáo, tạo lập tổ ấm gia đình, bù đắp sự thiếu thốn về tình cảm cho các cháu mồ côi, không nơi nương tựa. Đây chính là ngôi nhà chung, ngôi nhà ấm áp, tràn ngập yêu thương của các em vốn không may mắn trong cuộc sống. 

Bí thư Thành ủy ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, cố gắng, hy sinh của các cô, các mẹ ở Làng trẻ em SOS Hải Phòng trong việc nuôi dưỡng gần 130 trẻ em. Vượt qua khó khăn và bằng chính tâm huyết, trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, nhân viên, các mẹ, các dì đã nuôi dạy các cháu học tập ổn định. Bí thư Thành ủy khẳng định, TP luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để Làng nuôi dạy các cháu khôn lớn, trưởng thành, trở thành người có ích trong xã hội. Đồng chí mong các cháu chăm ngoan, học giỏi, nghe lời thầy cô, các mẹ, các dì; tích cực rèn luyện kỹ năng sống phát triển toàn diện, có cuộc sống hạnh phúc và đóng góp tích cực xây dựng đất nước và thành phố. 

Nhân dịp này,  Bí thư Thành ủy tặng Làng trẻ em SOS Hải Phòng 150 triệu đồng; chúc cô, trò Làng trẻ đón Tết vui vẻ, đầm ầm và tràn ngập yêu thương, tiếp tục gặt hái nhiều thành công. 

Khánh An