Khoản ủng hộ này là một phần trong chuỗi hoạt động thiện nguyện mà YODY đã triển khai nhằm hỗ trợ các địa phương và đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 3 - Yagi. 
Trong buổi trao số tiền ủng hộ vào ngày 17/9 diễn ra tại trụ sở Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Trung ương, đại diện YODY bày tỏ sự sẻ chia sâu sắc với những mất mát và thiệt hại mà nhiều tỉnh, thành phía Bắc đang phải đối mặt. Bên cạnh đó, công ty cũng cam kết tiếp tục đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện, đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng trong tương lai. Với khoản tiền ủng hộ này, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sẽ triển khai các hoạt động cứu trợ, tái thiết và hỗ trợ người dân vùng thiên tai sớm ổn định cuộc sống.

leftcenterrightdel
 

Đây là lần thứ hai trong tháng, YODY có những hoạt động quyên góp thiết thực để giúp đỡ đồng bào vùng bão lũ. Trước đó, công ty đã hỗ trợ 25.000 sản phẩm quần áo đến 5 tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi, bao gồm: Tuyên Quang, Cao Bằng, Yên Bái, Sơn La và Lào Cai. Những hành động thiết thực và kịp thời này đã giúp YODY nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ cộng đồng.

Ông Nguyễn Văn Thắng, đại diện YODY cho biết: “Chúng tôi mong muốn thực hiện các hoạt động thiện nguyện kịp thời nhanh chóng. Dù nhiều cửa hàng của chúng tôi cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi cơn bão Yagi nhưng với tinh thần “tương thân tương ái”, chúng tôi luôn cố gắng tạo giá trị tốt nhất có thể cho xã hội”.

leftcenterrightdel
 

Với sứ mệnh “lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng”, YODY không chỉ là một thương hiệu thời trang uy tín mà còn là một đơn vị tiên phong trong các hoạt động xã hội.

Một số hình ảnh hoạt động thiện nguyện của Công ty YODY trong những ngày qua:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

PV