Ngày 16/7, tại Hà Nội, Trường ĐH Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho hơn 3.000 sinh viên, học viên trình độ thạc sĩ, trình độ đại học chính quy, vừa làm, vừa học và từ xa.

Đây là đợt trao bằng tốt nghiệp lần 2 trong năm 2024. Trong đó, hơn 2.700 học viên, sinh viên tốt nghiệp tại Hà Nội và khu vực phía Bắc; số còn lại là khu vực miền Trung và miền Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Thị Nhung, Hiệu trưởng Trường ĐH Mở Hà Nội bày tỏ, các bạn không chỉ hoàn thành chương trình học tập, nhận bằng tốt nghiệp, mà còn là những đại sứ truyền cảm hứng của Trường ĐH Mở Hà Nội. Bằng sự nhiệt huyết và kiến thức của mình, các bạn có thể góp phần lan tỏa tinh thần học tập đến với mọi người, khuyến khích họ theo đuổi con đường tri thức và phát triển bản thân.

leftcenterrightdel
 PGS.TS Nguyễn Thị Nhung, Hiệu trưởng Trường ĐH Mở Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.

“Các bạn là những người tiên phong, là niềm tự hào của gia đình và nhà trường. Hãy sử dụng kiến thức và kỹ năng mà các bạn đã học được để giải quyết những thách thức, cải thiện cuộc sống của cộng đồng và góp phần xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn” - PGS.TS Nguyễn Thị Nhung nhắn nhủ, đồng thời nhấn mạnh triết lý đào tạo của Nhà trường được xây dựng trên 5 trụ cột cơ bản: Mở cơ hội, Mở trái tim, Mở trí tuệ, Mở tầm nhìn, Mở tương lai.

Nhân dịp này, Trường ĐH Mở Hà Nội khen thưởng tại khu vực Hà Nội 278 học viên, sinh viên đạt kết quả cao trong học tập và tích cực trong các hoạt động của lớp.

leftcenterrightdel
 PGS. TS Nguyễn Mai Hương, Chủ tịch Hội đồng trường (bên trái) và PGS.TS Nguyễn Thị Nhung, Hiệu trưởng Trường ĐH Mở Hà Nội trao bằng tốt nghiệp cho học viên, sinh viên.

Hiện, Trường ĐH Mở Hà Nội tổ chức tuyển sinh và đào tạo 21 ngành đào tạo bậc đại học, 7 ngành đào tạo Thạc sĩ, 1 ngành đào tạo Tiến sĩ. Năm 2024, Trường tổ chức tuyển sinh 4.100 chỉ tiêu trình độ đại học chính quy với 21 ngành đào tạo theo 7 phương thức xét tuyển (PTXT) gồm: xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT; xét tuyển dựa trên kết quả học tập cấp THPT (học bạ); xét tuyển dựa trên kết quả thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy; xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT hoặc học bạ kết hợp với điểm thi năng khiếu vẽ; xét tuyển thẳng…

leftcenterrightdel
 Đại diện doanh nghiệp trao học bổng cho sinh viên Trường Đại học Mở Hà Nội vì có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập.

Trong khuôn khổ của buổi lễ, các đơn vị sử dụng lao động, doanh nghiệp đã mang tới hàng nghìn cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp.

Cùng với đó, các doanh nghiệp đã trao hơn 100 triệu tiền học bổng dành cho sinh viên có thành tích học tập rèn luyện xuất sắc, vượt khó vươn lên trong học tập.

YODY là một trong những doanh nghiệp vinh dự được tham dự sự kiện và trao tặng học bổng trị giá 45 triệu đồng cho các sinh viên.

Tại buổi lễ, đại diện YODY có sự tham gia của chị Nguyễn Thị Kim Thanh - Co-founder, Phó tổng Giám đốc, Giám đốc khối sản phẩm Công ty cổ phần thời trang YODY, cựu sinh viên lớp K11 Khoa Tạo Dáng Công Nghiệp Trường Đại học Mở, anh Đinh Trung Sơn - Giám đốc Nhân sự và anh Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc Đối ngoại của YODY.

Phát biểu tại lễ trao bằng, chị Nguyễn Thị Kim Thanh đã có lời chúc mừng các tân Thạc sĩ, tân cử nhân, tân Kỹ sư, tân Kiến trúc sư đã hoàn thành xuất sắc chặng đường đại học của mình, đồng thời gửi tới thế hệ trẻ những chia sẻ chân thật sau nhiều năm làm việc của chị. Đó là "Hãy ƯỚC MƠ LỚN và nghiêm túc thực hiện ước mơ đó". Đó là "DO FAST - FAIL FAST - LEARN FAST. Vì những điều tuyệt vời nhất thường đến sau những khó khăn lớn nhất". Đó còn là "KHÔNG TỪ BỎ và câu chuyện đầy cảm hứng từ đại bàng".

leftcenterrightdel
 Bà Nguyễn Thị Kim Thanh, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần thời trang YODY chúc mừng tân cử nhân, kỹ sư, kiến trúc sư và thạc sĩ tại buổi lễ.

Với sứ mệnh sẻ chia và vai trò là những người anh, người chị đi trước mong muốn chắp cánh cho các tài năng trẻ, mang hoài bão lớn và quyết tâm hiện thực hóa ước mơ của mình, YODY trao tặng học bổng và cơ hội thực tập cho các bạn sinh viên trường Đại học Mở.

YODY hi vọng rằng những món quà này sẽ thắp lửa nhiệt huyết, đam mê bứt phá và đồng hành cùng các bạn trên hành trình sắp tới.

PV