Đại tiệc ưu đãi đón "Tết Vô Lo"

Trước thềm Tết Giáp Thìn, trong khi người tiêu dùng đang đau đầu vì đủ nỗi lo, YODY bất ngờ tung loạt ưu đãi và voucher tri ân khách hàng. Những dòng sản phẩm chủ đạo của hãng như áo phao, áo gió hay Polo cũng giảm đáng kể so với giá niêm yết. Tất cả những hoạt động khuyến mại trên đều nằm trong khuôn khổ của chiến dịch "Tết Vô Lo" - chiến dịch chào Tết của YODY. Chương trình bắt đầu triển khai từ tháng 1/2024 và được áp dụng trên toàn bộ hệ thống cửa hàng Offline cũng như các nền tảng Online của YODY.

leftcenterrightdel
 Tết vô lo - Sale hết đón Tết.

Khi được hỏi về bối cảnh của chiến dịch Tết 2024, anh Nguyễn Việt Hòa - CEO YODY chia sẻ: Với mỗi người con của Việt Nam, Tết cổ truyền dịp lễ hội có giá trị tinh thần quan trọng nhất trong năm. Tuy nhiên, tình hình kinh tế - xã hội khó khăn của năm 2023 đã làm ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý đón Tết của mọi người khi phải đắn đo nhiều hơn về cách chi tiêu sao cho phù hợp. Những áp lực vô hình dường như khiến cho không khí hân hoan ngày Tết dần bị phai nhạt, thay vào đó là nỗi lo mang tên "sợ Tết về".

leftcenterrightdel
 Chiến dịch mang thông điệp “Yêu thương gắn kết - Đoàn viên trên hết”.

"Trong suốt chặng đường gần 10 năm đồng hành với các gia đình Việt, chúng tôi được chứng kiến rất nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của mọi người trong các lần tụ họp sum vầy, đặc biệt là trong dịp Tết. Chính vì vậy, với chiến dịch "Tết vô lo" này, chúng tôi mong muốn lan tỏa yêu thương và sự gắn kết của tình thân thông qua thông điệp "Yêu thương gắn kết - Đoàn viên trên hết". Đồng thời, YODY cũng muốn dành tặng khách hàng yêu quý những quà tặng và ưu đãi như một lời tri ân cho sự ủng hộ của mọi người trong suốt 2023 vừa qua." - Anh Hòa - CEO chia sẻ thêm. 

Lan tỏa ấm áp, mang "Tết Vô Lo" lên vùng cao

Nằm trong khuôn khổ của chiến dịch Tết, YODY đã phát động dự án thiện nguyện "Tết "Ấm" cho em" với mong muốn hỗ trợ các em nhỏ tại Nặm Kim, Cao Bằng đón một mùa Tết ấm áp và vô lo. Với sự đồng hành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Đồng đội CLB Tư vấn, Trợ giúp Trẻ em tỉnh Cao Bằng, dự án đã được chuẩn bị kĩ càng và tỉ mỉ từ giai đoạn cuối tháng 12.2023. 

Sáng ngày 13/01/2024, đoàn thiện nguyện đã tổ chức buổi gặp mặt động viên các em học sinh và tập thể giáo viên công tác tại đây. YODY trao tặng các em học sinh và nhà trường những phần quà đầy thiết thực, bao gồm: áo phao, quần áo mùa đông, cặp lồng cơm. Ngoài ra đoàn cũng chuẩn bị nhiều phần quà là bánh kẹo cho các em học sinh. Với các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các thành viên trong nhóm cũng sắp xếp thời gian đến tận nhà của từng em để thăm hỏi và trao quà. 

leftcenterrightdel
 Nhóm thiện nguyện YODY chụp ảnh lưu niệm tại điểm trường.

Chị N.K.T, trưởng nhóm thiện nguyện chia sẻ: “Thông qua dự án “Tết "Ấm" cho em”, chúng tôi muốn tiếp tục truyền tải thông điệp về truyền thống “lá lành đùm lá rách” của người Việt. Đồng thời, YODY cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các tổ chức đoàn thể đã đồng hành và tạo điều kiện giúp công ty được thăm hỏi, hỗ trợ bà con, đảm bảo các em nhỏ có cơ hội được đón một mùa Tết Giáp Thìn “Vô Lo," đúng với tinh thần mà YODY hướng đến."

Kiên định với sứ mệnh “mang sản phẩm tốt, dịch vụ tốt tới tận tay khách hàng trên mọi vùng miền của Việt Nam,” YODY khẳng định đã, đang và sẽ tiếp tục góp phần vào sự phát triển của cộng đồng. Chiến dịch "Tết Vô Lo" với hàng loạt các hoạt động từ trực tuyến đến thực tế, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ, khuyến khích mọi người tạm gác lại những âu lo và tận hưởng những phút giây yêu thương bên gia đình. 

PV