leftcenterrightdel
 

YODY 10 năm - Giải chạy trực tuyến vì cộng đồng xanh

Ngành công nghiệp thời trang đã và đang dần trở thành xu hướng trên thị trường. Tuy nhiên đằng sau đó là những hệ lụy khôn lường gây ảnh hưởng đến môi trường. Là một thương hiệu của người Việt, song song với việc phát triển kinh doanh, YODY vẫn liên tục thực hiện những dự án “xanh” vì cộng đồng. Giải chạy trực tuyến gây quỹ trồng rừng nhân dịp kỷ niệm 10 năm cũng được phát động từ những mong muốn ấy.

Với slogan "10 năm chinh phục, 1000 bước chân, 10.000km – Triệu lời tri ân", nhãn hàng kêu gọi sự tham gia của tất cả cán bộ nhân viên đang làm việc tại Yody và khách hàng. Sau khi đăng ký tham gia, VĐV sử dụng điện thoại, đồng hồ thể thao ghi lại quãng đường chạy bộ mỗi lần thực hiện được (thông qua một ứng dụng thông minh). Kết quả được tự động đồng bộ lên bảng xếp hạng cá nhân và tập thể trên website của giải chạy.

leftcenterrightdel
 

Khi tham gia giải chạy, các VĐV có cơ hội nhận được những quà tặng về mặt tinh thần như Huy chương điện tử; Áo áo thể thao Finisher đến những phần thưởng giá trị tới 5.000.000 VNĐ. Đặc biệt hơn với mỗi km chạy của người tham gia, YODY sẽ đóng góp 10.000 đồng/km vào quỹ trồng rừng, hướng tới mục tiêu 100.000km - 1 tỉ đồng.

leftcenterrightdel
 Ảnh được cập nhật đến ngày 04/04/2024.

Chị Vy - VĐV tham gia giải chạy chia sẻ: "Tôi thích chạy bộ từ lâu nhưng lại ngại chạy một mình nên cứ trì hoãn mãi. Đợt này thấy YODY tổ chức giải chạy nên tôi rủ chồng cùng đăng ký. Thế là chúng tôi lập nhóm chạy cùng nhau hàng ngày luôn. Vừa rèn luyện sức khỏe, vừa có cơ hội kết bạn mới lại góp phần bảo vệ môi trường nên tôi có động lực chạy mỗi ngày hơn.

TAY TRỒNG CÂY, TÂM TRỒNG TÌNH - 1 tỉ đồng xung quỹ trồng rừng quốc gia

Trên hành trình kiến tạo tương lai xanh và phát triển bền vững, YODY khởi động chiến dịch ý nghĩa mang tên "1 tỉ đồng cho 1 tỉ cây xanh". Chiến dịch được triển khai nhằm mục tiêu chung tay bảo vệ môi trường sống, góp phần ứng phó với biến đổi khí hậu và xây dựng một tương lai phủ xanh Việt Nam.

Ngay sau khi phát động, giải chạy nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ cộng đồng yêu thể thao. Chỉ sau 3 ngày, tổng số lượng VĐV tham gia lên tới 1000 người với tổng quãng đường chạy là 13.600km tương đương với 136 triệu VNĐ tiền quyên góp. Sau 10 ngày phát động (18.03.2024 - 27.03.2024), giải chạy đã thu hút hơn 2000 VĐV tham gia và quỹ trồng rừng được quyên góp đã chạm mốc 1 tỉ đồng.

leftcenterrightdel
 

Sau khi giải chạy kết thúc, BTC sẽ tiến hành tìm hiểu và khảo sát địa điểm cần phủ xanh đồi trọc. Hoạt động trồng rừng cũng được lên kế hoạch cụ thể để có sự tham gia của nhân viên Yody trong quá trình trồng cây.

Chia sẻ về giải chạy, ông N.V.H - đại diện YODY cho biết: “Giữa bối cảnh biến đổi khí hậu và suy thoái môi trường, việc trồng rừng và bảo vệ môi trường là trách nhiệm không thể thiếu của các doanh nghiệp nói chung cũng như YODY nói riêng. Chính vì vậy, giải chạy gây quỹ  không chỉ là lời tri ân tới những khách hàng đã và đang ủng hộ YODY suốt 10 năm qua mà thông qua đó, chúng tôi còn muốn thực hiện hóa lời cảm ơn tới cộng đồng.”

SĂN vàng cùng YODY - Kỷ niệm 10 năm bứt phá

Tiếp nối thành công của giải chạy, YODY hân hạnh mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt "Săn vàng cùng YODY - Kỷ niệm 10 năm bứt phá". Đây là lời tri ân chân thành YODY dành tặng cho quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong suốt thời gian qua: YODY 10 TUỔI - TẶNG 10 TRIỆU VOUCHER;  YODY 10 TUỔI - TẶNG 50 CHỈ VÀNG cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn xuyên suốt tháng 4.

leftcenterrightdel
 

Cơ hội vàng không thể bỏ lỡ! Với mỗi hóa đơn trị giá từ 1.000.000 đồng sau khi được chiết khấu, Quý khách sẽ có cơ hội tham gia Bốc thăm May Mắn để nhận những phần quà giá trị, bao gồm vàng 9999 và các sản phẩm thời trang đẳng cấp từ YODY. Số lượt bốc thăm được tích lũy cộng dồn theo giá trị hóa đơn, điều này đồng nghĩa với việc Quý khách mua sắm càng nhiều, cơ hội nhận quà càng cao.

Chương trình diễn ra từ ngày 10/4/2024 đến ngày 30/4/2024, và áp dụng cho cả kênh mua sắm trực tuyến và tại hệ thống cửa hàng YODY trên toàn quốc. Đặc biệt, chương trình này còn được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác, mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị và đa dạng.

leftcenterrightdel
 

Với sứ mệnh “Make everyone look good, feel good”, Yody nỗ lực đem tới khách hàng những sản phẩm thể hiện cá tính và nâng tầm sự tự tin bằng những mẫu thiết kế tôn dáng mà vẫn đảm bảo chất liệu thoải mái và chất lượng tốt nhất thị trường.

Nhãn hàng mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng của quý khách trong tương lai và đừng quên theo dõi YODY trên các kênh mạng xã hội để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Đặt hàng: 024 999 86 999.

Website: https://yody.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn

 Email: chamsockhachhang@yody.vn

 

PV