Cột mốc chuyển mình và bước ngoặt đánh dấu sự tăng trưởng mạnh mẽ. 

Cách đây 5 năm, việc mua hàng online mới xuất hiện nhưng chưa phát triển mạnh mẽ, cũng như chưa nhận được yêu thích từ đại đa số khách hàng. Nhưng với sự lãnh đạo của những nhà lãnh đạo tài ba với tầm nhìn xa, International Galaxy Group là một trong số ít doanh nghiệp dám mạo hiểm chọn định hướng kinh doanh online để phát triển.

leftcenterrightdel
Galaxy Group ngày càng phát triển vững mạnh.

Khoảng thời gian đầu hoạt động Galaxy Group đầu tư phát triển các lĩnh vực như Truyền thông đa phương tiện, Dinh dưỡng cho Mẹ và Bé, Mỹ phẩm… Sau hơn chặng đường dài thành lập và phát triển Galaxy Group ngày càng phát triển vững mạnh và quy mô hoạt động được mở rộng thêm các dịch vụ như ẩm thực, chuỗi cà phê, thời trang và trang sức, mỹ phẩm làm đẹp, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đào tạo và phát triển nguồn lực doanh nghiệp….

Với định hướng kinh doanh đúng đắn, chỉ sau 6 năm Galaxy Group đã dần khẳng định vị thế của mình trên nhiều lĩnh vực với quy mô hoạt động trải dài khắp cả nước.

leftcenterrightdel
Trụ sở của Galaxy vô cùng hoành tráng và sang trọng. 

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là mấu chốt của sự thành công

Khi mua hàng online khách hàng không thể kiểm tra chất lượng sản phẩm. Chính vì thế, nếu muốn khách hàng tin tưởng thì sản phẩm phải thật sự chất lượng. Điều thứ hai mà doanh nghiệp luôn cần chú trọng đó chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng. Cho dù là kinh doanh mặt hàng nào, hình thức nào trực tiếp hay trực tuyến thì thái độ chăm sóc khách hàng chính là yếu tố vô cùng quan trọng. 

CEO Tập đoàn Galaxy Group ông Phạm Bá Luân chia sẻ: “Để có được sự thành công như hiện tại, ban lãnh đạo cũng như toàn thể nhân viên của chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất và sản phẩm tốt nhất. Đối với chúng tôi “Khách hàng là thượng đế” cho dù bán hàng trực tiếp hay gián tiếp thì thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩm là những gì níu giữ khách hàng quay lại lần 2 và nhiều lần sau đó. Những gì chúng tôi làm được trong 6 năm qua chính là lòng tin và sự yêu mến của quý khách hàng, điều đó đã giúp khẳng định được uy tín và chất lượng sản phẩm của Tập đoàn Galaxy Group”.

leftcenterrightdel
 CEO Phạm Bá Luân người thành lập tập đoàn Galaxy Group.

Để phát triển ở thị trường tiềm năng nhưng đầy tính cạnh tranh và nhiều rủi ro như kinh doanh trực tuyến. Tập đoàn Galaxy không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và cũng giúp người dùng yên tâm hơn khi mua sắm trực tuyến. 

Sau chặng đường dài hình thành và phát triển cũng như đã đạt được những thành quả nhất định. Tập đoàn Galaxy hứa hẹn sẽ ngày một nâng cao chất lượng sản phẩm, đội ngũ nhân lực để đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng quá từng sản phẩm.

Công ty International Galaxy Group Joint Stock Company 

Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0984.899.999

Phương Thảo