Bora - giải pháp làm đẹp toàn diện cho phái đẹp

Bora Cosmetics là thương hiệu mỹ phẩm của công ty TNHH TMDV XNK Lady Care thuộc tập đoàn International Galaxy Group Joint Stock Company.

leftcenterrightdel
 Bora Cosmetics thương hiệu mỹ phẩm “thuần thiên nhiên”.

Sau 3 năm nghiên cứu và hợp tác với các chuyên gia làm đẹp đầu ngành tại Hàn Quốc, Bora đã ra mắt tại Việt Nam với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe và đánh thức vẻ đẹp của phụ nữ Việt một cách toàn diện”. Bora mang đến cho các chị em giải pháp làm đẹp “xanh”, các sản phẩm cho ra mắt đều được chiết xuất “thuần thiên nhiên” hiệu quả và an toàn phù hợp với mọi loại da.

leftcenterrightdel
 Các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Bora Cosmetics.

Không chỉ phát triển ở mảng mỹ phẩm, Bora còn cho ra mắt đa dạng các sản chăm sóc sức khỏe cho phái đẹp, đặc biệt phải kể các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ chăm sóc phái đẹp từ bên trong như sủi trắng da Bora White, hay sủi giảm cân Bora Slim...tất cả đều nhận được phản hồi tích cực và sự yêu thích của phái đẹp.

 Nâng tầm chất lượng  khách hàng trao trọn niềm tin

Tại Việt Nam có hàng ngàn thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ, hàng ngoại nhập và cả nội địa, phải nói thị trường mỹ phẩm có tính cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt. Nhưng Bora tạo được điểm nhấn cho riêng mình và trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của chị em phụ nữ Việt.

Ưu điểm vượt bật của Bora chính là tất cả các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên phù hợp mọi cơ địa, mọi loại da ai cũng có thể sử dụng được. Ngoài ra công nghệ, dây chuyền sản xuất đều đạt chuẩn Hàn Quốc, chất lượng nguyên liệu đầu vào và thành phẩm đầu ra đều được các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc kiểm định nên sản phẩm đảm bảo đạt chuẩn an toàn tuyệt đối. 

Trần Thị Thúy Phượng - Giám đốc kinh doanh (CCO) của Bora chia sẻ: “Bora luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu, bởi chúng tôi hiểu được chất lượng sản phẩm chính là yếu tố quyết định giữ chân khách hàng. Ngoài chất lượng chúng tôi còn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo khách hàng đến với Bora sẽ được phục vụ tốt nhất. Chính hai yếu tố này đã giúp Bora khẳng định mình trên thị trường mỹ phẩm Việt và nhận được sự yêu thích của hàng triệu chị em khách hàng”.

leftcenterrightdel
Giám đốc kinh doanh (CCO) Trần Thị Thúy Phượng.  
Với mục tiêu trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm Bora Cosmetics nói riêng và công ty TNHH TMDV XNK Lady Care nói chung sẽ không ngừng phấn đấu để đưa đến quý khách hàng sản phẩm và những dịch vụ tốt nhất để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ.
Phương Thảo