Lịch sử hình thành và phát triển của công ty Lady Care

Công ty TMDV XNK Lady Care được thành lập và hoạt động chính thức vào năm 2014 với lĩnh vực chính là nhập khẩu và phân phối những thương hiệu mỹ phẩm chính hãng, uy tín từ các cường quốc sắc đẹp như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,...về thị trường Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Lady Care  thương hiệu mỹ phẩm cho người Việt.
Để đem đến những sản phẩm thật sự chất lượng và phù hợp với khí hậu, làn da của con người Việt Nam, Lady Care đã quyết định hợp tác nghiên cứu với trung tâm nghiên Hàn Quốc, phát triển các thương hiệu mỹ phẩm riêng. Đây chính là bước chuyển mình ngoạn mục giúp công ty TMDV XNK Lady Care vươn mình trở thành một trong những công ty mỹ phẩm lớn của thị trường Việt Nam, đưa công ty từ hoạt động nhập khẩu và phân phối là chính sang hoạt động sản xuất và phân phối mỹ phẩm, xây dựng các thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Vào năm 2017, Lady Care cho ra mắt thị trường thương hiệu mỹ phẩm Bora Cosmetics, nhanh chóng nhận được sự yêu thích và tin tưởng của người tiêu dùng.

Tiếp nối thành công đó, vào năm 2020, thương hiệu Dokova cũng chính thức được chào đời, chuyên về các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ.

leftcenterrightdel
 Văn phòng đại diện sang trọng và tiện nghi của Lady Care.
Và vào đầu năm 2021, Lady Care cho ra mắt thị trường các sản phẩm của thương hiệu Dr.Dora Premium - dòng thương hiệu cao cấp xuất xứ 100% từ Hàn Quốc.

Các thương hiệu mỹ phẩm của Lady Care với các dòng sản phẩm đa dạng, trải dài từ phân khúc khách hàng trung cấp đến cao cấp, đáp ứng được yêu cầu của hầu hết các đối tượng khách hàng khác nhau của thị trường.

Những thương hiệu mỹ phẩm xanh chinh phục hàng triệu trái tim Việt của Lady Care

Nhờ sự hợp tác với các chuyên gia công nghệ trong lĩnh vực làm đẹp Hàn Quốc, sản phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm Bora, Dokova của công ty TMDV XNK Lady Care luôn được các người tiêu dùng đánh giá cao nhờ công nghệ hiện đại, đem lại hiệu quả vượt trội.

leftcenterrightdel
 Bora Cosmetics - thương hiệu mỹ phẩm được khách hàng tin dùng.
Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền nhà máy và công nghệ Hàn Quốc, được các chuyên gia Hàn Quốc giám sát và kiểm nghiệm, đảm bảo đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Hơn nữa, điều khiến khách hàng hoàn toàn tin tưởng và yêu thích sản phẩm của của Bora và Dokova chính nhờ các sản phẩm rất “xanh”. Với mong muốn mang đến những sản phẩm thuần khiết và và tự nhiên cho khách hàng, các sản phẩm của Lady Care luôn được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, rất an toàn, lành tính cho người sử dụng.

Nhờ nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên và nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, đã được kiểm định chất lượng, rất an toàn và lành tính cho người tiêu dùng.

leftcenterrightdel
 Thương hiệu Dokova Cosmetics - chăm sóc toàn diện cho phái đẹp.
Xây dựng nền tảng vững chắc từ chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất Nhập Khẩu Lady Care chắc chắn sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ hơn không chỉ trong thị trường Việt Nam mà còn vươn ra khẳng định trên thị trường Quốc tế.

Quý khách hàng có nhu cầu làm đẹp có thể tham khảo thông tin tại: https://boracosmetics.vn/

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Lady Care

Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0888117888

Phương Thảo