Hiện nay, BCD Group là một trong những Công ty lớn mạnh tại Thái Nguyên, đã có nhiều đóng góp cho công tác xây dựng và phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Thái Nguyên và có kế hoạch mở rộng sang các tỉnh thành lân cận.

leftcenterrightdel
 

BCD Group là một tập thể những nhà quản lý chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Bên cạnh đó, nguồn nhân lực luôn hết mình cống hiến cho các dịch vụ xã hội, có ý thức tự rèn luyện, nâng cao chuyên môn, đoàn kết trong công việc để hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Năm 2021 vừa qua, Công ty cổ phần BCD Group vinh dự được UBND TP Thái Nguyên tặng Bằng khen đã có thành tích tiêu biểu trong phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn TP Thái Nguyên.

Bên cạnh đó, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19. Nhưng với tinh thần tương thân, tương ái, mong muốn sớm đẩy lùi dịch bệnh để ổn định sản xuất, kinh doanh và hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID -19", Công ty cổ phần BCD Group đã chung tay, sát cánh, hỗ trợ cấp chính quyền địa phương trong công tác phòng, chống dịch như: Trao tặng 1.200 bộ Kit test xét nghiệm SARS-CoV-2 hỗ trợ tỉnh Thái Nguyên phòng, chống dịch COVID-19; Trao tặng trang thiết bị y tế hỗ trợ phòng chống dịch bệnh COVID-19 cho huyện Đại Từ bao gồm: 300 bộ quần áo bảo hộ, 300 mặt nạ chống giọt bắn và 10 máy đo thân nhiệt cầm tay. Ngoài ra, BCD GROUP cũng tài trợ Huyện ủy Phú Bình 14 máy IPAD nhằm hỗ trợ huyện Phú Bình thực hiện nhanh, hiệu quả chương trình chuyển đổi số.

leftcenterrightdel
 BCD GROUP trao tặng 1.200 bộ Kit test xét nghiệm SARS-CoV-2 hỗ trợ tỉnh Thái Nguyên phòng, chống dịch COVID-19 
leftcenterrightdel
  BCD GROUP trao tặng trang thiết bị y tế hỗ trợ phòng chống dịch bệnh COVID-19 cho huyện Đại Từ
leftcenterrightdel
 BCD GROUP tài trợ Huyện ủy Phú Bình 14 máy IPAD nhằm hỗ trợ huyện Phú Bình thực hiện nhanh, hiệu quả chương trình chuyển đổi số

Định hướng của BCD GROUP trong năm tới tiếp tục phát triển các dự án đô thị, dân cư gắn liền với đầu tư xây dựng và quản lý hạ tầng xã hội tại các huyện có tiềm năng, vừa khai thác được thế mạnh tiềm năng của địa phương vừa phát triển kinh tế - xã hội.

Địa chỉ: Số nhà 679 Lương Ngọc Quyến, phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên

SĐT: 0208.2220.888

Fanpage: www.facebook.com/congtycophanbcdgroup/

Email: info@bcdgroup.com.vn


Trọng Tài