Vậy, các thí sinh nên làm gì để giải tỏa căng thẳng, lo lắng trong giai đoạn “đứng ngồi không yên” này?

https://www.youtube.com/watch?v=P_lhsHb_-KI

Chấp nhận mọi kết quả có thể xảy ra

Kết quả 12 năm học dường như thu lại chỉ với 1 kỳ thi tốt nghiệp. Sau những tháng ngày dài nỗ lực ôn luyện, không phải ai cũng hiểu các bạn đã nỗ lực thế nào trong suốt một thời gian dài, không phải ai cũng chứng kiến những bữa ăn vội, những đêm dài ôn luyện tới 2-3 giờ khuya.

leftcenterrightdel
 Sau hành trình 12 năm học và một quãng thời gian dài khổ luyện cho kỳ thi, bạn đã cố gắng hết sức và làm tốt nhất có thể. Giờ là lúc bạn thư thả thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ mát lành để giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi và chuẩn bị tâm lý để sẵn sàng cho những thử thách tiếp theo trong đời. Ảnh đơn vị cung cấp.

Dù kết quả điểm số thế nào, bạn cũng hãy tự hào về bản thân vì những nỗ lực đã bỏ ra. Hãy thưởng thức những chai Trà Xanh Không Độ mát lành để giải nhiệt cuộc sống, vượt qua áp lực đồng trang lứa (Peer pressure) và gia đình để hướng tới tương lai phía trước một cách tự tin nhất, trở thành một người có ích cho gia đình và xã hội.

Tự thưởng cho bản thân một món quà và kỳ “Gap Year”

leftcenterrightdel
 Hành trình 12 năm học đã xong, đây là lúc bạn cho phép bản thân nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian nhất định (Gap Year) để phục hồi cả thể chất và tinh thần. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn và giải nhiệt cuộc sống với Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau một thời gian dài khổ luyện để vượt vũ môn. Ảnh đơn vị cung cấp.

Tự thưởng cho mình một kỳ “Gap Year”, một chuyến du lịch cùng gia đình hay bạn bè và tận hưởng những chai Trà Xanh Không Độ mát lành để giải tỏa căng thẳng là cách tốt để bạn chuẩn bị tinh thần cho giai đoạn trưởng thành trong đời.

Bên cạnh đó, bạn hãy mạnh dạn mua một món đồ yêu thích mà bấy lâu nay bạn còn chần chừ, hay thoát ra khỏi vùng an toàn của bản thân để làm một việc gì đó bạn rất thích mà chưa dám. Đi du lịch cùng gia đình, bạn bè, tận hưởng những chai Trà Xanh Không Độ mát lành giữa thiên nhiên bao la là điều nên làm để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mà trước đó bạn đã phải chịu đựng trong một thời gian dài.

Chuẩn bị cho cuộc sống sinh viên

Ngoài việc ghi nhớ những mốc thời gian quan trọng sau kỳ thi tốt nghiệp để tiến hành đăng ký nguyện vọng vào đại học, các bạn nên hướng về tương lai theo mặt tích cực như chuẩn bị hành  trang bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời –  thời sinh viên.

leftcenterrightdel
 Cùng Trà Xanh Không Độ tìm hiểu, khám phá trước về nơi mình sẽ sống, học tập là một trong những cách giúp giải tỏa những lo lắng, căng thẳng trước khi bước vào đời sinh viên. Ảnh đơn vị cung cấp.

Sau giai đoạn chạy đua vào cổng trường đại học là một môi trường mới, ngành học mới và những con người mới đang chờ đón. Để không bị bỡ ngỡ, lo lắng, căng thẳng trong lần đầu xa nhà, bạn nên tìm hiểu về hành trình mới này. Học cách sống tự lập, cách nấu ăn, tìm hiểu về nơi mình sẽ sống và học tập, sắm sửa vật dụng cần thiết hay tham gia vào những hội nhóm của ngôi trường sắp học để tìm hiểu các thông tin là những điều cần thiết để hòa nhập nhanh chóng với môi trường mới.

Dù làm gì bạn cũng đừng quên giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày bằng những chai Trà Xanh Không Độ. Thức uống được chiết xuất từ lá trà Thái Nguyên với chất EGCG và Vitamin C giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mỗi ngày, cho bạn một tinh thần thoải mái để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo trong đời.

Phát triển kỹ năng mềm

Trong thời gian đợi điểm thi và đăng ký nguyện vọng vào đại học, các tân sinh viên nên sử dụng thời gian này để phát triển các kỹ năng mềm qua các khóa học trực tuyến hoặc tham gia vào các hoạt động xã hội, tình nguyện hoặc làm việc tạm thời để tích lũy kinh nghiệm và phát triển các kỹ năng mềm bởi đây là những kỹ năng rất cần thiết cho quãng đường tiếp theo.

leftcenterrightdel
 Phát triển các kỹ năng mềm và thưởng thức Trà Xanh Không Độ khi cùng sinh hoạt các hội nhóm là cách giải tỏa căng thẳng, lo lắng khi 2K5 chuẩn bị cho đời sinh viên đầy năng động. Ảnh đơn vị cung cấp.

Mỗi ngày, vừa rèn luyện các kỹ năng để phát triển bản thân, vừa giải nhiệt cuộc sống với những chai Trà Xanh Không Độ sẽ giúp bạn khỏi những lo lắng, căng thẳng trong cuộc sống mà tân sinh viên thường gặp phải. Bởi khi vào đại học, cao đẳng, bạn sẽ có nhiều cơ hội mở rộng các  mối quan hệ cộng đồng, giao lưu trong các tổ chức, đoàn thể. Việc rèn luyện các kỹ năng và giải tỏa căng thẳng, lo lắng mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa tan sự bỡ ngỡ, rụt rè ban đầu để sớm hòa nhập và tỏa sáng tại môi trường mới.

PV