Tham dự buổi lễ có Bí thư Tỉnh uỷ Nghệ An Nguyễn Đắc Vinh, Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An Thái Thanh Quý, Thiếu tướng Nguyễn Doãn Anh, Tư lệnh Quân khu 4...

Nhân ngày đầu năm mới Kỷ Hợi, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã dâng lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh nén hương thơm, lẵng hoa tươi thắm, thể hiện tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với công ơn to lớn của Người - vị Cha già kính yêu của nhân dân Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hoá của thế giới.

leftcenterrightdel
 Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nhấn mạnh: “Gần 50 năm Bác đi xa nhưng sự nghiệp vĩ đại, tấm gương cao đẹp của Người luôn trường tồn và đồng hành cùng dân tộc. Tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh mãi là nền tảng, kim chỉ nam soi đường, chỉ lối cho cách mạng Việt Nam trong các chặng đường phát triển. Thực hiện Di huấn thiêng liêng của Bác, đất nước đã và đang vững bước đi lên, nhân dân ngày càng ấm no, hạnh phúc, vị thế không ngừng được nâng lên trên trường quốc tế”.

Tưởng nhớ Bác, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và các đại biểu nguyện hứa không ngừng học tập, rèn luyện và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nỗ lực vì một Việt Nam hùng cường, giàu mạnh; phấn đấu để Nghệ An trở thành tỉnh khá như mong ước lúc sinh thời của Bác Hồ.

Trước đó, tối 4/2 (tức ngày 30 Tết Âm lịch), Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cũng đã tham dự Đêm hội Giao thừa chào Xuân Kỷ Hợi 2019 Quảng trường Hồ Chí Minh, chương trình do UBND thành phố Vinh phối hợp cùng Sở Văn hóa Thể thao Nghệ An tổ chức. 

leftcenterrightdel
 Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo tỉnh Nghệ An, tham dự "Đêm hội giao thừa" tại Quảng trường Hồ Chí Minh.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Nguyễn Lý - Công Thiện