Sáng ngày 9/3, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác Trung ương đến thăm, tặng quà hộ nghèo, hộ chính sách và học sinh hiếu học của 2 huyện Hiệp Đức và Duy Xuyên của tỉnh Quảng Nam.

leftcenterrightdel
 Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng 100 phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo huyện Duy Xuyên. Ảnh: Ngọc Phúc

Tại huyện Duy Xuyên, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm, tặng quà 100 gia đình chính sách, hộ nghèo, tặng 100 suất học bổng cho trẻ em. Phó Chủ tịch nước cũng trao biển tượng trưng số tiền 2,1 tỷ đồng cho Chương trình an sinh xã hội của tỉnh Quảng Nam và trao tặng hai nhà tình nghĩa (mỗi nhà trị giá 50 triệu đồng) cho hai gia đình tại huyện này.

Tại huyện Hiệp Đức, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng 100 suất quà (mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng) cho các gia đình đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn; trao 100 suất học bổng cho trẻ em của huyện Hiệp Đức. Đồng thời, trao tặng số tiền 500 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo huyện.

Thăm khu vực sản xuất tại khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho 100 công nhân và 50 cháu là con gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Cũng trong ngày 9/3, Phó Chủ tịch nước cũng đã đến thăm, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Cửa Đại TP Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Xuân Nha