Cùng đi với đoàn có đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên, PGS.TS. Lương Ngọc Khuê, Cục trưởng Cục Quản lí khám chữa bệnh, Bộ Y tế.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã gửi lời thăm hỏi và động viên cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện.

leftcenterrightdel
Đồng chí Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh làm việc với bệnh viện Trung ương Thái Nguyên 

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh biểu dương những kết quả, thành tích của lãnh đạo, cán bộ Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên đã đạt được trong thời gian qua, Bệnh viện đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình là khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trong năm mới, Phó chủ tịch nước cũng căn dặn đội ngũ y, bác sĩ đang công tác tại bệnh viện luôn phát huy được thành tích, nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ nhân dân xứng đáng là bệnh viện tuyến cao nhất của khu vực miền núi phía Bắc.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh và lãnh đạo Bộ Y tế tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Nhân chuyến thăm và làm việc tại Bệnh viện, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm hỏi và trao tặng 10 suất quà cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện và trồng cây lưu niệm tại khuôn viên vườn hoa của Bệnh viện.

leftcenterrightdel
Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh và lãnh đạo tỉnh trồng cây trong khuôn viên bệnh viện Trung ương Thái Nguyên 

 

 

Trọng Tài