leftcenterrightdel
 Nữ sinh đánh bạn ngay trong lớp học.

Vụ đánh hội đồng của một nhóm học sinh khiến một nữ sinh phải nhập viện cấp cứu tại quảng trường 30/10, đường Trần Quốc Nghiễn, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh chưa kịp lắng xuống, thì lại xuất hiện thêm một clip học sinh đánh bạn ngay trong lớp học trên địa bàn TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh khiến dư luận bức xúc.

Clip phát tán trên mạng xã hội vào chiều 11/4 dài khoảng 2 phút, ghi lại hình ảnh một học sinh nữ bị một nữ sinh dùng tay, chân đánh, đạp túi bụi ngay tại lớp học. Điều đáng nói, sự việc xảy ra trước sự chứng kiến và cổ động của nhiều học sinh khác.

leftcenterrightdel
 Nhiều học sinh không can ngăn mà còn cổ vũ.

Ngay sau khi clip được phát tán, TP.Cẩm Phả đã vào cuộc xác minh. Theo UBND TP.Cẩm Phả: Học sinh đánh bạn tên là N.T.N.A, bị đánh là học sinh P.A.T. Cả hai cùng học lớp 7A3, trường THCS Cẩm Bình, TP.Cẩm Phả. Clip do một học sinh quay lại từ ngày 05/3/2019. 

Ông Vũ Quyết Tiến, Bí thư TP. Cẩm Phả cho biết: "Ngay khi xác minh thông tin, Thành ủy đã đình chỉ công tác Hiệu trưởng Trường THCS Cẩm Bình, và đình chỉ công tác với giáo viên chủ nhiệm lớp 7A3, giao cho Công an TP. Cẩm Phả điều tra làm rõ, xử lý nghiêm để không xảy ra trường hợp tương tự tại đây".

Khánh An