Một trong những hoạt động nổi bật là việc tham gia Lễ khai mạc Hành trình Đỏ toàn quốc lần thứ 12, năm 2024 và ngày hội "Giọt hồng Tây Nguyên" diễn ra vào ngày 2/6/2024.

Tại chương trình, 6 đoàn viên Công đoàn Viên chức VKSND tỉnh Đắk Lắk đã có mặt từ rất sớm để tham gia hiến máu với thông điệp "Kết nối dòng máu Việt", thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia và trách nhiệm với cộng đồng.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Thị Hải Anh, đoàn viên Công đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk tham gia Ngày hội hiến máu.

Cùng với đó, sau 2 ngày tranh tài sôi nổi tại Hội thi “Tìm hiểu về công tác cải cách hành chính và văn hóa công sở” năm 2024 do Công đoàn Viên chức tỉnh Đắk Lắk tổ chức, với 3 phần thi (Trang phục công sở kết hợp chào hỏi, tìm hiểu kiến thức, thuyết trình hoặc tiểu phẩm) Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Đắk Lắk đã xuất sắc đoạt giải Khuyến khích.

leftcenterrightdel
 Đội thi Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh gồm 10 thành viên tham gia phần thi thuyết trình với chủ đề "Nâng cao Chuẩn mực ứng xử và văn hóa công vụ trong đoàn viên Công đoàn VKSND tỉnh".
leftcenterrightdel
 Công đoàn cơ sở VKSND tỉnh Đắk Lắk đoạt giải Khuyến khích Hội thi “Tìm hiểu về công tác cải cách hành chính và văn hóa công sở” năm 2024.

Việc tham gia Hội thi là cơ hội để các đoàn viên công đoàn thể hiện năng khiếu, kiến thức, sự sáng tạo với nội dung biểu dương những cách làm hay, đề ra giải pháp tích cực để thực hiện hiệu quả công cuộc chuyển đổi số, cải cách hành chính tại địa phương, đề cao việc xây dựng văn hóa công sở nhằm phục vụ người dân, doanh nghiệp tốt hơn.

Đặc biệt, tại Lễ Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập (1/6/2004 - 1/6/2024) do Công đoàn Viên chức tỉnh Đắk Lắk tổ chức, đồng chí Lê Trần Trung Hiếu, công đoàn viên Công đoàn VKSND tỉnh đã vinh dự được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh. Đây là niềm tự hào và cũng là động lực để toàn thể đoàn viên tiếp tục nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Trần Trung Hiếu là 2 cá nhân thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh được tặng Bằng khen trong đợt này.

Sự tích cực và nhiệt huyết của đoàn viên Công đoàn VKSND tỉnh Đắk Lắk trong những hoạt động này đã và đang góp phần xây dựng một tập thể đoàn kết, mạnh mẽ, và tạo động lực cho sự phát triển bền vững của đơn vị; những nỗ lực không ngừng này đã thể hiện rõ nét vai trò và trách nhiệm của mỗi cá nhân, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho xã hội./.

Hải Âu - Ngọc Lệ