Trang web du lịch này có trụ sở tại Mỹ đã đưa ra ba lý do khiến Việt Nam trở thành điểm đến du lịch mới của châu Á bao gồm các yêu cầu về thị thực được điều chỉnh, vẻ đẹp tự nhiên được bảo tồn tốt và quan trọng hơn là sự tăng trưởng du lịch của Việt Nam.

leftcenterrightdel
 Cảnh đẹp Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Ảnh: Internet

Travel Off Path cho biết Việt Nam nổi tiếng với phong cảnh đẹp ngoạn mục, đường bờ biển rộng lớn kéo dài 3.260 km đáng kinh ngạc và những thành phố tràn đầy năng lượng. "Khi mọi người nghĩ đến du lịch Đông Nam Á, Thái Lan thường là điểm đến đầu tiên xuất hiện trong đầu. Nhưng nếu bạn muốn tránh đám đông khách du lịch ở Thái Lan, thì có một cái tên mới nổi trong khu vực rất đáng để khám phá chính là Việt Nam", Travel Off Path nhận xét.

leftcenterrightdel
 Thắng cảnh chùa Hương Tích (Mỹ Đức, Hà Nội). Ảnh: CTV

Vẫn theo Travel Off Path, "Việt Nam đang nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng nhất ở Đông Nam Á".

Travel Off Path cho biết, việc đến thăm Việt Nam sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết đối với công dân của nhiều quốc gia bởi việc xin thị thực “dễ dàng, đơn giản và giá cả phải chăng”. Travel Off Path còn ca ngợi Việt Nam trong việc giữ gìn vẻ đẹp tự nhiên. "Bởi Việt Nam là một điểm đến du lịch mới nổi và chưa có lượng khách du lịch lớn như nhiều quốc gia Đông Nam Á khác, nên phần lớn vẻ đẹp tự nhiên của nơi này vẫn được bảo tồn rất tốt". 

“Việt Nam ban đầu đặt mục tiêu thu hút 8 triệu du khách trong những tháng còn lại của năm 2023, nhưng con số này được dự đoán sẽ tăng lên 10 triệu vào cuối năm nay. Chính phủ Việt Nam muốn biến đất nước thành điểm nóng du lịch mới của châu Á. Và cho đến nay, điều đó gần như đã thành sự thật. Những kế hoạch quảng bá du lịch của Chính phủ đang dần có hiệu quả. Và bây giờ là thời điểm hoàn hảo để khám phá đất nước xinh đẹp và tuyệt vời này", trang web kết luận.

 
 
 
Hữu Hoa