leftcenterrightdel
Văn Miếu - Quốc Tử Giám luôn là điểm hấp dẫn thu khách khi đến Hà Nội 

Hội nghị CPTA lần thứ 16 được tổ chức nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến quảng bá giữa các thành phố lớn châu Á là thành viên CPTA, gồm: Tokyo (Nhật Bản), Bangkok (Thái Lan), Delhi (Ấn Độ), Jakarta (Indonesia), Kuala Lumpur (Malaysia), Metropolitan Manila (Philippines), Seoul (Hàn Quốc), Đài Bắc (Đài Loan - Trung Quốc), Tomsk (Nga). Qua hoạt động này sẽ là dịp đẩy mạnh quảng bá hình ảnh du lịch Hà Nội, từ đó tạo đà thu hút luồng khách đến Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Hội nghị sẽ gồm nhiều hoạt động như các phiên họp nội bộ các thành phố CPTA, hội thảo xúc tiến du lịch giữa các thành phố thành viên CPTA...

Bên cạnh đó là triển lãm các điểm đến trong hai ngày 8 và 9/9, tại khu vực nhà Bát Giác – Vườn hoa Lý Thái Tổ - Phố Lê Thạch; chương trình tham quan dành cho đại biểu tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Văn Miếu, Hoàng thành Thăng Long, làng gốm sứ Bát Tràng trong ngày 9/9.

Hội nghị là dịp nâng cao vị thế du lịch thành phố Hà Nội là điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn, khẳng định vai trò của Sở Du lịch là thành viên tích cực của Hội đồng Xúc tiến Du lịch Châu Á.

XC/Báo tin tức