Nam diễn viên Hollywood Tom Hanks, diễn viên chính của “Forrest Gump” (bộ phim xuất sắc và ăn khách bậc nhất của Mỹ với 4 giải Oscar, được công chiếu năm 1994), và vợ, cả hai đều 63 tuổi, đã công bố kết quả thử nghiệm dương tính với Covid-19 trên Instagram vào tối thứ Tư, 11/3.

Ông mô tả căn bệnh khiến họ ớn lạnh và đau nhức cơ thể.

Cặp đôi hiện đang ở Gold Coast, Úc, nơi họ đang quay cho bộ phim “Elvis Presley”.

leftcenterrightdel
Vợ chồng diễn viên Tom Hanks - Rita Wilson. Ảnh chia sẻ trên Instagram. 

Hanks tiết lộ ông và vợ đã trải qua các triệu chứng bao gồm cảm, đau nhức cơ thể và ớn lạnh trước khi họ quyết định đi xét nghiệm.

leftcenterrightdel
 Hanks (trái) đã chụp ảnh selfie với 2 người hâm mộ khi anh đang đi dạo ở một bãi biển ở Úc. Ảnh chia sẻ trên Instagram. 

'Xin chào các bạn. Rita và tôi đang ở đây tại Úc. Chúng tôi cảm thấy một chút mệt mỏi, sốt nhẹ, triệu chứng giống như bị cảm cúm và đau nhức cơ thể. Rita có vài cơn ớn lạnh. Chúng tôi đã được thử nghiệm cho kết quả dương tính với Covid-19. Các quan chức y tế đưa ra các biện pháp phải được tuân theo. Chúng tôi Hanks sẽ được giám sát y tế và cách ly để bảo đảm sức khỏe cho bản thân và an toàn cho cộng đồng. Hãy chăm sóc bản thân!', Hanks viết.

leftcenterrightdel

Vợ chồng Tom Hanks - Rita Wilson cùng con trai Truman, 24 tuổi (đeo kính phía sau) đi dạo tại bãi biển Bondi ở Sydney, Úc. Nguồn KHAPGG.

Hanks vừa tới Gold Coast, Úc vào ngày 26/1 để xúc tiến cho bộ phim, tuy nhiên các hoạt động vẫn đang trong giai đoạn tiền sản xuất, máy quay chưa bắt đầu.

Ông được cho là đang ở tại Peppers Broadbeach, cùng tòa nhà khách sạn nơi một công dân Trung Quốc 44 tuổi, người sau này được xác định là một trong những bệnh nhân Covid-19 đầu tiên của Úc, đang ở, theo The Advertisinger.

PV- Theo dailymail.