Tham dự buổi gặp mặt có tập thể lãnh đạo VKSND tỉnh Hải Dương, đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc VKSND tỉnh Hải Dương và toàn thể các vận động viên tham gia Hội thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XI, XII.

Theo đó, lãnh đạo VKSND tỉnh Hải Dương đã có sự đổi mới trong việc thành lập Đoàn thể thao tham dự như mở rộng tuyển chọn các VĐV, tăng thêm số lượng các VĐV,…Đặc biệt, trong năm 2023, Đoàn thể thao VKSND tỉnh Hải Dương đã lựa chọn thêm các vận động viên trẻ để các vận động viên có thêm kinh nghiệm, cơ hội cọ xát nhằm tạo nguồn cho tương lai.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương tặng Giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thao Ngành KSND.

Đoàn thể thao VKSND tỉnh Hải Dương đã khắc phục mọi khó khăn, trong các trận đấu, các vận động viên đã thi đấu hết mình trên tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến nhiều trận đấu hay, những pha bóng đẹp và luôn được sự quan tâm của các VĐV, cổ động viên các đơn vị bạn cổ vũ và ghi nhận.

Có thể khẳng định, qua 2 kỳ Hội thao, VKSND tỉnh Hải Dương đã đạt được kết quả đã đề ra trong năm 2022 và 2023; chất lượng chuyên môn của các VĐV đã có nhiều chuyển biến tích cực và Hải Dương là một trong các tỉnh, thành phố đứng tốp đầu về bộ môn bóng bàn.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tỉnh Hải Dương chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV Đoàn thể thao VKSND tỉnh Hải Dương.

Tại buổi gặp mặt, VKSND tỉnh Hải Dương đã quyết định tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 10 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong Hội thao Ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật” lần thứ XII năm 2023.

Quỳnh Anh Vũ