Dự và chỉ đạo buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương; cùng dự có các đồng chí Lãnh đạo, đại diện Đảng ủy, Công đoàn VKSND tỉnh và các vận động viên tham dự Giải Thể thao ngành KSND “Cúp Báo Bảo vệ pháp luật" lần thứ XII.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Huy Tài, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, Trưởng đoàn báo cáo công tác chuẩn bị tham dự giải đấu.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Huy Tài, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh, Trưởng đoàn đã báo cáo công tác chuẩn bị giải đấu, kết quả: Đoàn Thể thao VKSND tỉnh tham dự giải với 14 vận động viên đăng ký thi đấu ở bộ môn bóng bàn, tham gia ở cả 4 nhóm độ tuổi và ở cả 4 nội dung (đơn nam, đôi nam, đơn nữ và đôi nam nữ). Để chuẩn bị tốt cho giải đấu, Đoàn Thể thao đã tổ chức tập luyện. Quá trình tập luyện, các vận động viên tham gia với tinh thần hăng say, nghiêm túc; công tác hậu cần và các điều kiện đảm bảo cho việc tập luyện, thi đấu của đoàn được chuẩn bị chu đáo, đảm bảo điều kiện tốt nhất cho đoàn tham gia giải….

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương phát biểu, chỉ đạo buổi gặp mặt.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Viện trưởng VKSND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của ban, đoàn thể, các đơn vị được giao nhiệm vụ, các cá nhân, đặc biệt là các vận động viên, huấn luyện viên của Đoàn Thể thao. Đồng chí Viện trưởng đề nghị: Quá trình thi đấu phải chấp hành nghiêm túc Điều lệ, Thể lệ giải; tăng cường tình đoàn kết hữu nghị, giao lưu học tập kinh nghiệm với các đoàn bạn; đoàn kết, khắc phục khó khăn, giữ vững kỷ luật, đem hết tinh thần và nghị lực để hoàn thành mục tiêu đã đề ra; thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực, với quyết tâm đạt thành tích cao nhất.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Hoàng Dương, Viện trưởng VKSND tỉnh Hải Dương tặng hoa đồng chí Nguyễn Huy Tài, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh – Trưởng đoàn.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Hoàng Dương – Tỉnh Uỷ viên, Viện trưởng VKSND tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn thể thao.

Xuân Thắng - Hữu Khang