leftcenterrightdel
 Tuyển futsal nữ Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu quốc tế diễn ra từ ngày 11 - 15/7 tại Lan Châu (Trung Quốc).

Đội tuyển futsal nữ quốc gia đã có gần 3 tuần tập luyện tập trung tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam, quận 8 (TP Hồ Chí Minh). Trong thời gian này, đội tuyển với 15 cầu thủ, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Nguyễn Đình Hoàng.

Ba tuần tập luyện tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam, quận 8 (TP Hồ Chí Minh), đội tuyển futsal nữ quốc gia đã có 2 trận đấu giao hữu, trong đó thắng FC Phạm Phú Thứ với tỷ số 4 - 3 và thua đội trẻ Thái Sơn Nam với tỷ số sát nút 3 - 4.

Ngay sau khi hoàn tất giai đoạn đầu tiên đợt tập huấn, sẵn sàng lên đường sang Trung Quốc tham dự giải giao hữu theo lời mời của nước chủ nhà.

Giải giao hữu quốc tế diễn ra từ ngày 11 - 15/7 tại Lan Châu (Trung Quốc) với các đội nữ Iran, Uzbekistan và chủ nhà Trung Quốc. Trong đó, Iran đang xếp hạng 8 trên bảng xếp hạng futsal nữ FIFA, tuyển Việt Nam xếp hạng 13. Hai đội tuyển Uzbekistan và Trung Quốc lần lượt xếp hạng 24 và 25 thế giới. Như vậy, giải đấu giao hữu lần này khá chất lượng và là cơ hội tốt để thầy trò HLV Nguyễn Đình Hoàng trau dồi kinh nghiệm.

Tuyển futsal nữ Việt Nam sẽ lần lượt gặp đội tuyển futsal nữ Trung Quốc, Iran và Uzbekistan vào các ngày 12, 13 và 15/7.

leftcenterrightdel
 Tuyển futsal nữ Việt Nam hướng tới mục tiêu thi đấu tại Indoor Game và vòng loại World Cup Futsal nữ vào năm 2025.

Danh sách đi thi đấu được ban tổ chức quy định gồm 14 VĐV với 12 cầu thủ và 2 thủ môn. HLV Nguyễn Đình Hoàng cho biết ban huấn luyện quyết định để 1 thủ môn ở nhà.

“Mục tiêu của chuyến tập huấn này là điều kiện để ban huấn luyện đánh giá, vận hành lối chơi để có những phương án chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu Indoor Game và vòng loại World Cup Futsal nữ vào năm 2025. Hiện tại chúng tôi đang có những cầu thủ kinh nghiệm thi đấu cho đội tuyển nhiều năm kết hợp với các cầu thủ trẻ. Tôi tin thời gian tới các cầu thủ trẻ sẽ tiến bộ khi được thi đấu với nhau”, HLV Nguyễn Đình Hoàng chia sẻ.

Đánh giá về thời gian tập luyện vừa qua, HLV trưởng Nguyễn Đình Hoàng cho biết: “Qua 3 tuần tập trung tập luyện, tôi và các thành viên BHL đánh giá tinh thần và không khí tập luyện của toàn đội đang rất tốt. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị chi tiết về kỹ chiến thuật và thể lực để sẵn sàng bước vào giải giao hữu sắp tới”.

Lịch thi đấu giải futsal giao hữu quốc tế 2024

19 giờ 30 ngày 12/7: Trung Quốc - Việt Nam

16 giờ 30 ngày 13/7: Việt Nam - Iran

16 giờ 30 ngày 15/7: Uzbekistan - Việt Nam

Theo Báo Tin tức