Trận này, ĐT Việt Nam ra sân với trang phục màu trắng, trong khi chủ nhà Myanmar mặc áo đỏ quần đỏ.

Video trọng tước bàn thắng hợp lệ của Văn Toàn:

leftcenterrightdel
 

Đội hình xuất phát:

Myanmar: Kyaw Htet, Manda Kyaw, Soe Moe Kyaw, Win Moe Kyaw, Zaw Min Tun, Hlaing Bo Bo, Lwin Moe Aung, Aung Thu, Mg Mg Lwin, Si Thu Aung, Htet Wei.

Việt Nam: Văn Lâm, Văn Đức, Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Quang Hải, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Quyết, Anh Đức.

leftcenterrightdel
 

 

*Mời quý độc giả theo dõi những diễn biến chính của trận đấu:

20h 35'
 

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

Phút thứ 90 + 1'

Anh Đức bị phạm lỗi ngay trên vạch 16h50 của Myanmar, trọng tài lập tức thổi phạt cho Việt Nam. Tuy nhiên cú sút của Quang Hải là quá thiếu chính xác.

Phút thứ 90'

Văn Hậu xâm nhập vòng cấm và bị ngã, tuy nhiên trọng tài cho rằng không có lỗi của hậu vệ Myanmar.

Phút thứ 84'

Những phút cuối đang diễn ra với thế trận cân bằng và nghẹt thở. Bởi đội nào ghi được bàn thắng thì gần như sẽ có được 3 điểm và đoạt vé sớm vào bán kết ở bảng A.

Phút thứ 77'

Việt vị: Sau cú sút của Quang Hải buộc thủ môn Htet đá bóng ra, Văn Toàn ập vào đá bồi tung lưới Myanmar nhưng trợ lý trọng đã căng cờ báo việt vị đối với tiền đạo vừa vào thay người. Tuy nhiên, xem lại pha quay chậm cho thấy Văn Toàn chưa việt vị.

Phút thứ 76'

Tuyển Việt Nam thay cầu thủ cuối cùng: Công Phượng được rút ra để nhường chỗ cho Văn Toàn.

Phút thứ 75'

Quang Hải chọc khe cho Công Phượng đột nhập vòng cấm Myanmar nhưng thủ môn Htet kịp lao ra khiến tiền đạo của đội khách không thể dứt điểm. Dù bị ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài chính cho rằng không có lỗi của thủ môn chủ nhà.

Phút thứ 74'

Hàng phòng ngự Myanmar vẫn đang thi đấu tập trung trước những pha tấn công của tuyển Việt Nam.

Phút thứ 67'

Quang Hải bị đau và cần tới sự chăm sóc của bác sĩ. Tính đến thời điểm hiện tại, Myanmar phạm lỗi với Việt Nam tới 9 lần.

Phút thứ 64'

Không vào: Sau quả treo bóng của Quang Hải vào vòng cấm từ tình huống cố định, hậu vệ Myanmar phá bóng không tốt tạo cơ hội để Công Phượng khống chế một nhịp trước tung chân dứt điểm đi chệch cột dọc chủ nhà.

Phút thứ 63'

Lwin Moe Aung bên phía Myanmar phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Hùng Dũng.

Phút thứ 61'

Hai đội đang chơi ăn miếng trả miếng tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn. Các cầu thủ Myanmar vẫn đang chơi áp sát và rắn.

Phút thứ 53'

Không vào: Tuyển Việt Nam có hai cơ hội dứt điểm liên tiếp nhưng cả Phan Văn Đức và Công Phượng đều không thể đánh bại thủ môn Htet.

Phút thứ 52'

Cứu thua: Cơ hội cho Myanmar và Bo Bo lập tức cút bóng khá căng nhưng thủ thành Văn Lâm đã cứu thua xuất sắc.

Phút thứ 49'

Trọng Hoàng thực hiện pha xẻ nách rồi thực hiện căng ngang hơi sâu khiến thủ môn Htet bắt bóng không dính. May cho chủ nhà khi hậu vệ áo đỏ kịp lao về bọc lót, đá bóng chịu phạt góc.

19h 33'

Hiệp hai trận đấu bắt đầu.

Đầu hiệp hai, HLV Park Hang Seo thực hiện 2 sự thay đổi người: Hùng Dũng và Trọng Hoàng vào thế chỗ Xuân Trường và Văn Quyết. Với sự xuất hiện của Trọng Hoàng, Văn Đức được trả về cánh trái và đá cao hơn.

19h 16'

Hiệp một trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0, hiệp đấu mà tuyển Việt Nam thi đấu vượt trội về khả năng kiểm soát thế trận và số cơ hội tạo ra chỉ tiếc là bàn thắng chưa đến với đội bóng áo trắng.

leftcenterrightdel
 Duy Mạnh và các đồng đội chơi chắc chắn nơi hàng phòng ngự tuyển Việt Nam. Ảnh: SN

Phút thứ 44'

Sau pha phạm lỗi của Quế Ngọc Hải, cầu thủ Myanmar nổi đóa định ăn thua đủ với trung vệ của Việt Nam khiến trận đấu trở nên căng thẳng. Trọng tài lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ Bo Bo vì lỗi phản ứng và cho cả cầu thủ đội khách.

Phút thứ 40'

Đội khách đến từ Việt Nam đang gây ra nhiều sóng gió cho khung thành của Myanmar.

Phút thứ 37'

Không vào: Xuân Trường phối hợp đá phạt bất ngờ chuyền ra để Quang Hải thực hiện cú sút hụt bóng. Tuy nhiên ngay lập tức tiền vệ đang đầu quân cho Hà Nội FC đã xử lý khéo léo trước khi dứt điểm căng trong vòng cấm nhưng thủ môn Kyaw Htet đã xuất sắc cứu thua.

Phút thứ 36'

Không vào: Thêm một cơ hội cho Phan Văn Đức với cú bắt vô-lê trong vòng cấm. Quá đáng tiếc cho Việt Nam khi bóng tìm đến cột dọc bật ra.

Phút thứ 35'

Từ quả phạt góc của Myanmar, thủ môn Đặng Văn Lâm đoán điểm rơi không tốt, may cho Việt Nam khi cầu chủ nhà dứt điểm đi vọt xà ngang.

Phút thứ 32'

Từ quả phạt góc của Xuân Trường, vẫn là Anh Đức băng vào bật cao đánh đầu đi chệch cột dọc Myanmar. Các học trò của HLV Park Hang Seo đang tạo ra được áp lực đáng kể lên khung thành của chủ nhà.

Phút thứ 30'

Bỏ lỡ: Từ quả phạt góc của đồng đội, lão tướng Anh Đức ập vào dứt điểm cận thành nhưng không trúng bóng một cách đáng tiếc.

Phút thứ 28'

Thêm một pha phối hợp của tuyển Việt Nam, Phan Văn Đức nhận bóng từ pha giật gót của Quang Hải rồi dứt điểm. Đáng tiếc cho đội bóng áo trắng khi hậu vệ Myanmar kịp thời áp sát để phá bóng chịu phạt góc.

leftcenterrightdel
 Hai đội đang chơi ăn miếng trả miếng hấp dẫn. Ảnh: SN
Phút thứ 23'

Hậu vệ Myanmar chơi bóng quyết liệt để ngăn cản Phan Văn Đức có thể dứt điểm trong vòng cấm. Ngay sau đó cầu thủ chủ nhà tung cú sút từ ngoài vòng cấm nhưng thủ thành Văn Lâm đã bay ngưới bắt gọn.

Phút thứ 20'

Không vào: Đón bóng từ chân Duy Mạnh, Xuân Trường khẽ mớm cho Công Phượng đi bóng rồi tung cú sút chân trái không phải sở trường từ ngoài vòng cấm đi sạt cột dọc khung thành Myanmar.

Ở trận đấu cùng giờ, chủ nhà Campuchia có bàn thắng mở tỷ số vào lưới Lào nhờ pha lập công của Vathanaka.

leftcenterrightdel
 Công Phượng, Văn Quyết trước sự đeo bám của hậu vệ Myanmar. Ảnh: SN
Phút thứ 14'

Văn Quyết và Công Phượng phối hợp ở khu vực trung lộ khiến các cầu thủ Myanmar phải vất vả phá bóng.

leftcenterrightdel
 Ảnh: SN
Phút thứ 10'

Tuyển Việt Nam có những cơ hội đầu tiên nhưng các cầu thủ Myanmar đã áp sát rất nhanh để hóa giải.

Phút thứ 6'

Chủ nhà Myanmar đang chơi áp sát và khá rắn gây ra những khó khăn nhất định cho lối chơi của tuyển Việt Nam.

Phút thứ 2'

Hai đội nhập cuộc khá hứng khởi, Myanmar có pha xuống bóng đầu tiên bên cánh trái nhưng hậu vệ và thủ môn Văn Lâm đã bọc lót cho nhau tốt.

Đúng 18h 30', trọng tài chính thổi còi cho trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam ở lượt trận thứ 3 bảng A, AFF Cup 2018 được bắt đầu. Cùng giờ với trận đấu này, trận đấu giữa Campuchia và Lào cũng được bắt đầu.

Theo Vietnamnet