leftcenterrightdel
 

Ban tổ chức cho biết, giải golf từ thiện thường niên "Tấm lòng vàng Nhà đầu tư" ("Investors' golden heart") lần thứ nhất được Tạp chí Nhà đầu tư/Nhadautu.vn phối hợp với Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam tổ chức thành công vào tháng 10 năm 2022. Giải đã quyên góp được 500 triệu đồng để trao học bổng hỗ trợ học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Tiếp nối thành công của giải "Tấm lòng vàng Nhà đầu tư" lần thứ nhất, năm nay, Tạp chí Nhà đầu tư/Nhadautu.vn tiếp tục phối hợp với Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam tổ chức giải golf từ thiện "Tấm lòng vàng Nhà đầu tư" lần thứ 2.

Mục đích chính của giải golf là chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi trên mọi miền tổ quốc, đồng thời tạo sân chơi thể thao kết nối các nhà đầu tư, doanh nhân, các nhà quản lý, giới truyền thông… 

TS. Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Tạp chí Nhà đầu tư/Nhadautu.vn - Trưởng ban tổ chức giải cho biết: Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc đồng thời là sân chơi kết nối các nhà đầu tư trong và ngoài nước, giải golf "Tấm lòng vàng Nhà đầu tư" đã nhận được sự quan tâm đồng hành của nhiều golf thủ trên cả nước, đặc biệt là các nhà đầu tư.

Cũng theo TS. Nguyễn Anh Tuấn, sau thành công của mùa giải lần thứ nhất, năm nay, giải golf "Tấm lòng vàng nhà đầu tư" có sức thu hút lớn. Số golf thủ đăng ký đã vượt quá mức giới hạn là 140 người.

Cùng với các nhà tài trợ của mùa giải năm ngoái, đã xuất hiện thêm các nhà tài trợ mới, Ban tổ chức tin tưởng rằng, giải năm nay sẽ thành công hơn năm ngoái cả về công tác tổ chức, số tiền quyên góp được cho hoạt động từ thiện, cũng như về giao lưu kết nối nhà đầu tư.

Giải golf "Tấm lòng vàng Nhà đầu tư" ("Investors' golden heart") được áp dụng theo hệ thống luật của R&A và USGA. Giải hội tụ khoảng 144 golfer thi đấu trong vòng 1 ngày (16/12).

Ban tổ chức cho biết, tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 2 tỷ đồng, bao gồm 2 giải HIO (01 xe Hyundai Santa Fe 2.2 máy dầu cao cấp trị giá 1.199.000.000 đồng; bộ gậy golf Daiwa 4 sao của Seven golf).

 

Hoài Thu