Chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày thành lập ngành KSND (26/7/1960 - 26/7/2024) đang diễn ra sôi nổi trên khắp cả nước, với mục đích tiếp tục khơi dậy và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao nhằm nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần; tạo điều kiện cho cán bộ, công chức và người lao động các đơn vị thuộc VKSND 2 cấp tỉnh Vĩnh Phúc có cơ hội giao lưu, trao đổi, tăng cường tình đoàn kết, Cụm thi đua VKSND cấp huyện tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Giải bóng chuyền hơi lần thứ nhất năm 2024.

leftcenterrightdel

Các đại biểu trao cờ và hoa cho các đội thi.

Đến dự và động viên Khai mạc Giải thể thao có sự góp mặt của đồng chí Lê Tất Hiếu - Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh Vĩnh Phúc; đồng chí Ngô Khương Tuyến và đồng chí Bùi Mạnh Cường - Ủy viên Ban cán sự Đảng – Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Vĩnh Phúc; các đồng chí Trưởng phòng, Phó phòng Viện KSND tỉnh; các đồng chí Viện trưởng, Phó Viện trưởng VKSND 9 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh cùng với đó là sự hưởng ứng, tham gia của các vận động viên, cổ động viên là cán bộ, công chức, người lao động đang công tác tại các đơn vị VKSND hai cấp.

Ngay sau lễ Khai mạc, các đội thi đã bước vào những trận tranh tài rất hấp dẫn và kịch tính. Với sự tham gia của 5 đội thi là các vận động viên tới từ các Phòng của VKSND tỉnh và 9 đơn vị VKSND cấp huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Giải thi được tính điểm theo thể thức vòng tròn tính điểm.

leftcenterrightdel
 Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn.

Với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, các đội đã cống hiến nhiều trận đấu kịch tính, nhiều pha bóng đẹp trước sự cổ vũ nhiệt tình của các cán bộ, kiểm sát viên của ngành.

Giải đấu được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích, giúp VKSND 2 cấp của tỉnh Vĩnh Phúc có thêm cơ hội giao lưu, tăng cường sự đoàn kết, phát triển phong trào rèn luyện TDTT, nâng cao sức khoẻ nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chuyên môn nghiệp vụ của ngành KSND... 

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Tất Hiếu - Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh Vĩnh Phúc trao giải cho đội thi đạt thành tích xuất sắc.

Kết thúc thi đấu, BTC trao giải và khen thưởng cho các đội xuất sắc và các đội tham gia thi đấu bao gồm 1 Giải Nhất, 1 Giải Nhì và 3 Giải Ba.

Anh Tuấn – Nguyễn Tuyết