Chương trình khai mạc được sử dụng công nghệ mapping, kết hợp với các màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc của gần 200 nghệ sĩ diễn viên chuyên nghiệp và quần chúng đến từ các đơn vị trong tỉnh Hải Dương thực hiện…

leftcenterrightdel
 Chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng lễ khai mạc.

Hải Dương là địa phương có phong trào thể dục thể thao phát triển mạnh, đặc biệt là bóng bàn - môn thể thao truyền thống được phổ biến rộng khắp, có nhiều vận động viên đạt thành tích cao trên đấu trường trong nước và quốc tế.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Triệu Thế Hùng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đã gửi lời chào mừng nồng nhiệt tới các đại biểu khách quý trong nước và quốc tế; các vận động viên, trọng tài, phóng viên, tình nguyện viên cùng đông đảo người hâm mộ tới dự Lễ khai mạc môn bóng bàn trong chương trình Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31 được tổ chức tại tỉnh Hải Dương.

Sự kiện môn bóng bàn SEA Games 31 diễn ra tại tỉnh Hải Dương là niềm vinh dự, tự hào của nhân dân Hải Dương. Đồng thời, cũng là dịp để người dân Hải Dương được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ những trận thi đấu đỉnh cao của gần 100 vận động viên xuất sắc đến từ các quốc gia như: Campuchia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và chủ nhà Việt Nam... 

leftcenterrightdel
 Hai trận đấu đầu tiên của nội dung thi đấu đôi nam nữ là: Campuchia và Singapore; Malaysia và Philippines.

Ngay sau Lễ  khai mạc đã diễn ra 2 trận đấu đầu tiên của nội dung thi đấu đôi nam nữ là: Campuchia và Singapore; Malaysia và Philippines.

Bình Minh