Tham dự giải thể thao còn có ông Lê Ngọc Lâm, Tổng Giám đốc Ngân hàng BIDV; các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND Thành phố Hà Nội; các đồng chí đại diện lãnh đạo cùng toàn thể Ban Tổ chức, các vận động viên, cổ động viên các đơn vị tham dự giải thể thao Câu lạc bộ (CLB) Tennis VKSND tối cao mở rộng.

leftcenterrightdel
 Các vận động viên tham dự giải thể thao.

Theo Ban Tổ chức giải cho biết, giải thể thao năm nay có sự tham gia của 10 CLB trong đó có CLB Tennis VKSND tối cao; các CLB Tennis đến từ một số VKS tỉnh thành (Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Nam Định, Lào Cai); ngoài ra còn có sự góp mặt của CLB Tennis Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Văn phòng chính phủ, TAND Thành phố Hà Nội và ClB Tennis ngân hàng BIDV.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Chủ tịch Hội đồng Văn hóa - Thể thao ngành KSND trao Cờ lưu niệm và hoa cho các đơn vị trước khi thi đấu.

Cũng theo Ban Tổ chức cho biết, giải thể thao là hoạt động văn hóa, thể thao rất ý nghĩa để chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và ngày Quốc tế Lao động 1/5.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tối cao, lãnh đạo các đơn vị, các vận động viên chụp ảnh lưu niệm.

Giải đấu cũng là sân chơi bổ ích để cán bộ, công chức, người lao động của các đơn vị được rèn luyện nâng cao sức khỏe; đồng thời là dịp để lãnh đạo, công chức các đơn vị trong và ngoài ngành Kiểm sát nhân dân giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, tăng thêm sự gắn bó, tình đoàn kết giữa các đơn vị; tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao cùng các vận động viên tham gia thi đấu.

Sau một ngày thi đấu với tinh thần thể thao nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận trận đấu với những đường bóng đẹp, vô cùng kịch tính với chất lượng chuyên môn cao. Giải thể thao CLB Tennis VKSND tối cao mở rộng 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

leftcenterrightdel
 Trao Cúp và hoa tặng các cặp đôi dưới 50 tuổi đạt thành tích tại giải thể thao.
leftcenterrightdel
 Trao Cúp và hoa tặng các cặp đôi trên 50 tuổi đạt thành tích tại giải thể thao.

Thay mặt Ban Tổ chức giải, đồng chí Phan Duy Chiến, Chủ tịch CLB Tennis VKSND tối cao gửi lời cảm ơn đến đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, Chủ tịch Hội đồng Văn hóa - Thể thao ngành KSND đã quan tâm tới dự, động viên giải thể thao và trực tiếp tham gia thi đấu. Đồng thời, cảm ơn các đồng chí lãnh đạo VKSND Thành phố Hà Nội đã hỗ trợ, tạo điều kiện trong công tác tổ chức giải; cảm ơn Ngân hàng BIDV - Nhà tài trợ chính đã tài trợ cho giải và các nhà tài trợ khác có những đóng góp quan trọng để giải đấu thành công.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên.

P.V