Chiều nay (6/9), tại Hà Tĩnh đã tổ chức họp báo công bố Giải quần vợt doanh nhân Hà Tĩnh mở rộng lần thứ Nhất.

Giải do Văn phòng đại diện Báo Giáo dục và Thời đại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên phối hợp với Diễn đàn Viettennis Hà Tĩnh, Liên đoàn quần vợt tỉnh Hà Tĩnh tổ chức, tranh Cúp Báo Giáo dục và Thời đại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên.

Nhà báo Nguyễn Văn Dũng - Trưởng Văn phòng đại diện Báo Giáo dục và Thời đại khu vực Miền Trung – Tây Nguyên cho biết, mục đích tổ chức giải là để thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời hướng tới kỷ niệm 19 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2023).

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi họp báo công bố giải.

Ngoài ra, thông qua giải đấu, Ban tổ chức kiến tạo thêm nguồn lực để hỗ trợ các hoàn cảnh éo le, các em học sinh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập.

"Giải đấu này cũng nhằm động viên, tôn vinh vai trò quan trọng của đội ngũ doanh nhân vì những cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của đất nước, khu vực" - Nhà báo Nguyễn Văn Dũng cho biết.

Giải đấu có sự tham gia của gần 400 VĐV đến từ các CLB quần vợt trên cả nước, tham gia 4 nội dung thi đấu, gồm:

- Trình 1400 Max 1410 Đôi Nam, Đôi Nam Nữ.

- Trình 1420 max 1440 Đôi Nam, Đôi Nam Nữ.

- Trình 1500 max 1520 Đôi Nam , Đôi Nam Nữ.

- Nội dung trình lãnh đạo và doanh nghiệp: Lãnh đạo là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Thường vụ. Giám đốc sở, Phó Giám đốc sở, Chủ tịch phường xã, doanh nghiệp là Giám đốc và khách mời của BTC có tổng điểm trình không quá 1420 (VĐV max 730).

Theo đó, giải sẽ tiến hành khởi tranh trong 3 ngày, từ chiều ngày 22/9 đến tối ngày 24/9 tới đây tại TP Hà Tĩnh.

Mẫn Phong