PHÁP vs AUSTRALIA: Nhà Đương kim vô địch ngược dòng đè bẹp Những chú Kangaroo 4-1

Australia đã ghi bàn từ rất sớm, nhưng nhà đương kim vô địch đã cho thấy bản lĩnh và đẳng cấp, dễ dàng chọc thủng lưới Australia tới 4 lần để tạo nên trận đại thắng, mở màn cho chiến dịch bảo vệ ngôi vương. 

leftcenterrightdel
 Nguồn: VTV

MAROC vs CROATIA: Đương kim Á quân World Cup khởi đầu vất vả

Đây là lần đầu tiên Maroc và Croatia chạm trán tại vòng chung kết World Cup. Với vị thế là đương kim á quân World Cup và sở hữu khá nhiều gương mặt tên tuổi, đặc biệt là thủ quân giàu kinh nghiệm Luka Modric, Croatia được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ đến từ châu Phi.

leftcenterrightdel
  Nguồn: VTV

Tuy nhiên, Maroc cũng cho thấy sự nguy hiểm ở các pha phản công. Họ chủ động pressing ngay trên phần sân đối phương. Đặc biệt, đại diện châu Phi tỏ ra nguy hiểm ở hàng lang phải, nơi có sự góp mặt của 2 ngôi sao sáng giá nhất là Achraf Hakimi và Hakim Ziyech.

Không những thế, các cầu thủ Maroc cũng rất chịu khó áp sát, khiến Croatia tỏ ra khá bế tắc trước đối thủ thi đấu khoa học, kỷ luật và đầy sức mạnh.

Trải qua những giây phút khó khăn trước Maroc, đương kim á quân World Cup Croatia đã không thể hóa giải lối chơi đầy khó chịu của đại diện châu Phi, qua đó chấp nhận chia điểm với đối thủ trong trận hòa 0-0 ngày ra quân ở vòng chung kết World Cup 2022.

Đức vs Nhật Bản: "Samurai xanh" đại thắng

Trong trận khai màn bảng E của World Cup 2022 tối 23/11, Nhật Bản đã lội ngược dòng thành công đánh bại tuyển Đức 2-1. Pha lập công của Ritsu Doan rồi Takuma Asano đã mang về chiến thắng cho Nhật Bản, sau khi Ilkay Guendogan mở tỷ số.

leftcenterrightdel
  Nguồn: VTV

TÂY BAN NHA vs COSTA RICA: Vũ điệu tấn công mãn nhãn

Bước vào trận ra quân tại vòng bảng World Cup 2022, Tây Ban Nha với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ đã có một trận đấu đầy tự tin và hứng khởi trước một Costa Rica được đánh giá yếu hơn rất nhiều. Và tất nhiên, không có bất cứ bất ngờ nào xảy ra tại Sân vận động Al Thumama trong một ngày đoàn quân của HLV Luis Enrique đã thi đấu một cách vô cùng thăng hoa, kết thúc một trận đấu dễ dàng trước Costa Rica với tỉ số 7-0.

leftcenterrightdel
  Nguồn: VTV

PV (tổng hợp)