Vào chiều nay (8/4), đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết giải Futsal vô địch Đông Nam á. Nhiệm vụ của chúng ta là vô cùng khó khăn, nhưng thầy trò HLV Phạm Minh Giang cũng đã sẵn sàng để đối diện với thử thách này.

Chiều nay, futsal Việt Nam đá bán kết với Thái Lan - Ảnh 1.

Dù đã rất cố gắng khi có những chiến thắng cách biệt vậy nhưng từng đó là chưa đủ để đội tuyển Futsal Việt Nam có được vị trí nhất bảng. Điều này đã buộc thầy trò HLV Phạm Minh Giang phải đối đầu với một đối thủ rất mạnh là đội tuyển Thái Lan ở Bán kết.

Đội tuyển Futsal Việt Nam cũng đang phải có những tính toán để bước vào cuộc đối đầu không hề dễ dàng này. Toàn đội đã dành thời gian xem kỹ trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia ở vòng bảng.

Chiều nay, futsal Việt Nam đá bán kết với Thái Lan - Ảnh 2.

Đội chủ nhà phần nào đó không thể hiện được sự vượt trội so với những năm gần đây. Điều này giúp thầy trò HLV Phạm Minh Giang có thể yên tâm phần nào trước khi bước vào trận đấu này. 

Chiều nay, futsal Việt Nam đá bán kết với Thái Lan - Ảnh 3.

Chúng ta đã có 1 trận hòa và 2 trận thắng ở vòng bảng. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn chưa thực sự thể hiện được đúng phong độ của mình với nhiều vấn đề còn tồn đọng. Vậy nhưng chúng ta cùng hy vọng các cầu thủ có thể tạo nên được bất ngờ trước Thái Lan trong trận bán kết diễn ra là 17h chiều nay.

Theo VTV.vn