leftcenterrightdel
 Gemma Rielly đang gây ấn tượng mạnh trong làng đua ngựa.

Chú ngựa đua đầu tiên của Gemma Rielly là Le Belle Jude đã giành chiến thắng tại bảy cuộc đua và "bỏ túi" tới 120.000 bảng Anh tiền thưởng. Ban đầu, Gemma Rielly đã bỏ ra 14.500 bảng Anh để mua chú ngựa này.

Đây cũng là khoản đầu tư đầu tiên của Gemma Rielly sau khi cô có được giấy phép huấn luyện. Tuy nhiên, thực tế đã chứng minh Gemma Rielly không chỉ có tầm nhìn mà còn có tài năng huấn luyện ngựa hết sức đáng ngưỡng mộ.

leftcenterrightdel
 Những chú ngựa do Gemma Rielly huấn luyện đều đạt được thành tích ấn tượng.

Ít ai biết rằng, hành trình đến với sự nghiệp huấn luyện ngựa đua của Gemma Rielly không hề bằng phẳng chút nào. Vào năm 19 tuổi, Gemma Rielly đã quyết định từ bỏ công việc hiện tại là một chuyên viên quản lý bất động sản để theo đuổi sự nghiệp đua ngựa.

Tuy nhiên, cô gái tóc vàng xinh đẹp lại gặp chấn thương nghiêm trọng khi bị gãy cổ và xương chậu trong khi còn chưa đạt được tới cột mốc 100 trận đua. Cũng vì thế, Gemma Rielly buộc phải từ bỏ sự nghiệp thi đấu và chuyển hướng sang làm huấn luyện viên.    

leftcenterrightdel
Gemma Rielly đã buộc phải từ bỏ sự nghiệp đua ngựa do gặp chấn thương. 

Chẳng ngờ, đây cũng là bước ngoặt khiến cuộc đời Gemma Rielly bước sang trang mới. Và nữ HLV xinh đẹp hiện đang "hừng hực" quyết tâm làm nên lịch sử ở giải đấu Blue Diamond diễn ra tại Melbourne, Australia.

Lần này, Gemma Rielly đặt hy vọng vào "cô ngựa" Ginibi. Tuy nhiên, cả hai "thầy trò" sẽ phải đối mặt với những thách thức không nhỏ khi Ginibi chỉ được mua về với mức giá hơn 1.000 bảng Anh, ít hơn các đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua tới 250 lần.

"Tôi là một kẻ mộng mơ", Gemma Rielly vẫn tỏ ra đầy lạc quan khi chia sẻ cùng báo chí, "Nếu cô nàng (Ginibi) kết thúc trong tốp năm, tôi sẽ ngây ngất luôn. Nhưng mà có cả tiền thưởng cho tốp tám nữa và chắc chắn sẽ không khiến tôi thất vọng đâu. Chúng tôi không có gì để mất cả".

Theo Dân trí