Tuấn Ngọc và em gái Khánh Hà về nước vào những ngày giáp Tết cổ truyền để thực hiện đêm nhạc xuân vào ngày 26 và 27/1, tại TP HCM. Danh ca cho biết do sống lâu năm ở Mỹ, anh luôn thèm không khí mùa xuân quê hương. 

Danh ca cho biết anh ăn Tết ở Việt Nam cũng được hai ba lần, nhưng chưa bao giờ có đầy đủ các thành viên trong gia đình. "Tết ở Mỹ chỉ cho có, chứ ra khỏi nhà là thấy hết Tết", anh chia sẻ. Khi ở quê hương, anh cảm nhận không khí rộn ràng khắp nơi. 

leftcenterrightdel
Hai anh em ca sĩ Tuấn Ngọc - Khánh Hà.  

Trong chương trình sắp tới, giọng ca hải ngoại sẽ thể hiện nhiều nhạc phẩm như: Lạc mất mùa xuân, Ru em từng ngón xuân nồng hay Tình khúc mùa xuân. Còn em gái Tuấn Ngọc - Khánh Hà - biểu diễn các ca khúc: Em đã thấy mùa xuân chưa, Nắng có còn xuân, Xin một ngày mai có nhau, Tình yêu như bóng mây, Only you.

Cả hai cũng kết hợp song ca trong các tiết mục: All I have to do is dream, The Prayer, Time to say goodbye... Bên cạnh ca hát, anh em Tuấn Ngọc giao lưu trò chuyện cùng khán giả về những kỷ niệm ngày Tết, kế hoạch của họ trong năm mới. 


Theo VnExpress