Vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 khu vực miền Bắc tiếp tục diễn ra trong hai ngày 21-22/1 tại Hà Nội. Nhiều gương mặt người đẹp quen thuộc ghi danh để tìm cho mình cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Đáng chú ý, trong vòng thi này có sự xuất hiện của Nguyễn Thị Huyền Trang - bạn gái cầu thủ U23 Trọng Đại.

leftcenterrightdel
Bạn gái Trọng Đại xuất hiện trong vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019 khu vực miền Bắc. 
'Dự thi một phần vì giải thưởng'

Nguyễn Thị Huyền Trang (24 tuổi, quê Quảng Ninh) từng lọt top 5 Hoa hậu Đại dương 2017 nhưng vẫn quyết định dự thi.

Từng vướng phải không ít ý kiến trái chiều với phát ngôn "Muốn trở thành Hoa hậu để kiếm tiền nhiều như Phạm Hương", khi được hỏi Lần dự thi này, tiền có phải là một mục tiêu bản thân hướng tới, Huyền Trang vẫn thẳng thắn chia sẻ với VietNamNet rằng, đó là điều không phải chỉ mình cô hướng tới. Tuy nhiên, đó không phải là yếu tố tiên quyết khiến top 5 Hoa hậu Đại dương tham dự cuộc thi này.

"Tôi vẫn quyết định dự thi một phần vì cơ cấu giải thưởng 'hoành tráng' của cuộc thi. Nhưng lý do quan trọng hơn cả là tôi không muốn tuổi trẻ của mình trôi đi một cách mờ nhạt. Tôi muốn làm gì đó để lại dấu ấn, để khi nhìn lại bản thân không cảm thấy tiếc nuối", Huyền Trang chia sẻ.

leftcenterrightdel
Huyền Trang chia sẻ đi thi vì muốn lưu lại dấu ấn của tuổi trẻ. 

Từng có kinh nghiệm tham gia các cuộc thi về sắc đẹp, Huyền Trang chỉ dám tự tin hơn so với những thí sinh khác ở mặt tâm lý. Còn lại theo cô, mỗi cuộc thi có một quy định và thể lệ khác nhau. Vì vậy, cũng như những thí sinh khác, Huyền Trang sẽ bắt đầu tham gia cuộc thi ở vạch xuất phát.

Ngoài ra, Huyền Trang cũng cho hay, cô mới chỉ tham dự vòng sơ khảo nên chưa nói trước được gì. Khả năng của cô sẽ được những người có chuyên môn đánh giá. Hiện tại, Trang chỉ biết sẽ làm cố gắng hết sức để không phụ lòng mong đợi của những người yêu mến và ủng hộ mình.

Người yêu Trọng Đại không ủng hộ đi thi

Có lẽ, Huyền Trang cũng là cái tên được biết đến nhiều từ khi công khai chuyện tình yêu và khóa môi cầu thủ U23 Nguyễn Trọng Đại. Bên cạnh một số ý kiến cho rằng cả hai là cặp đôi "trài tài gái sắc", nhiều người lại bày tỏ không ủng hộ khi Trọng Đại và người yêu bày tỏ tình yêu "quá đà" trên trang cá nhân.

leftcenterrightdel
Huyền Trang vướng phải khá nhiều ý kiến trái chiều khi yêu cầu thủ Trọng Đại. 

Hơn nữa, khi công khai chuyện yêu đương cùng thời điểm đồng đội thi đấu tại ASIAD 2018, phần lớn mọi người cho rằng chàng hậu vệ 22 tuổi cần tập trung tập luyện, không nên chia sẻ khoảnh khắc quá thân mật khi vừa mới hẹn hò.

Khi được hỏi bạn trai Trọng Đại có ủng hộ việc cô đi thi hoa hậu, Huyền Trang thẳng thắn trả lời rằng, gia đình và người yêu không ủng hộ việc cô đi thi.

"Trọng Đại không muốn tôi đi thi nhưng tôi nghĩ anh ấy hiện tại chỉ là người yêu và chúng tôi tôn trọng quyết định của nhau. Tôi vẫn sẽ làm những gì mà mình yêu thích vì tuổi trẻ chỉ đến có một lần", Huyền Trang chia sẻ.

Tuy nhiên, cô cũng bày tỏ mong muốn sẽ nỗ lực để chứng minh và lấy niềm tin của mọi người bằng những việc mình thể hiện trong cuộc thi.

Nói về ồn ào xung quanh chuyện tình cảm, Huyền Trang bày tỏ cô không quá quan tâm tới những bình luận của khán giả. Cô cho rằng khi yêu thì không có gì phải giấu diếm hay xấu hổ.

leftcenterrightdel
Cả hai vẫn giữ tình cảm tốt kể từ ngày đầu yêu. 
"Mọi người nói Trọng Đại xao nhãng luyện tập vì mải yêu nhưng thực chất anh ấy bị chấn thương và cần có thời gian để nghỉ ngơi và bắt đầu tập luyện từ đầu. Dù sao, tôi cũng không muốn giải thích nhiều bởi tình cảm của chúng tôi vẫn tốt đẹp", Huyền Trang chia sẻ.

Bản thân cô cũng mong muốn mọi người sẽ ủng hộ mình chuyện cô dự thi hoa hậu chứ không phải vấn đề tình cảm riêng tư.

Chuyện tình với chàng cầu thủ trẻ của tuyển U23 khiến Huyền Trang gặp không ít chỉ trích từ phía dư luận. Tuy nhiên, bản thân cô lại không gặp phải áp lực gì từ việc này. Theo cô, chuyện tình cảm của họ vẫn tốt đẹp là câu trả lời mà cô muốn mọi người nhìn vào để đánh giá.

Bỏ qua những ồn ào về phát ngôn và chuyện tình cảm, sở hữu chiều cao 1,73m cùng gương mặt sáng, Nguyễn Huyền Trang cũng được đánh giá là một gương mặt sáng trong cuộc thi năm nay.

Theo vietnamnet