Ngày 5/5, cư dân mạng xôn xao trước thông tin một hot girl được cho là "thánh nữ mì gõ" Phi Huyền Trang bị lộ clip nóng và bị tố giật chồng, "đi khách".

Theo đó, một người phụ nữ đã nhắn tin cho tài khoản Facebook "Phi Huyền Trang" nội dung tố cáo hot girl xinh đẹp này giật chồng người khác. Trong đoạn chat còn xuất hiện 1 số hình ảnh được cho là clip "nóng" của nữ hot girl với một người đàn ông.

leftcenterrightdel
Phi Huyền Trang được mệnh danh là 'Thánh nữ mì gõ' vì vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm. 

Khi nhận được những hình ảnh này, nữ hot girl đã tỏ ra mất bình tĩnh, buông lời đe dọa người phụ nữ nọ: "Là mày muốn chết rồi đúng không? Để tao cho mày chết!".

Thấy người đẹp cáu giận, đối phương cũng không hề khoan nhượng đáp trả: "Ok, để tao xem ai chết nhé"

Tiếp đó, tài khoản Phi Huyền Trang thực hiện một cuộc gọi cho người phụ nữ kia nhưng không nhận được phản hồi. Thay vì bắt máy, người phụ nữ nhắn lại: "Mày cho tao chết mà làm gì? Giật chồng tao còn thách tao à?"

Sau tin nhắn tố giật chồng từ đối phương, tài khoản Phi Huyền Trang bất ngờ thay đổi cách xưng hô nhỏ nhẹ: "Mình không biết bạn là ai, mình cũng không phải người bạn cần tìm. 

Không ai giật được chồng của bạn cả. Tất cả là do người chồng quá tốt đẹp, quá tử tế nên mới để bạn phải như thế. Bạn hủy hoại họ. Họ mất tất cả vào đường cùng rồi thì...".

Thấy người đẹp thay đổi giọng văn, người phụ nữ kia tiếp lời: "Mày mới đầu còn thách thức tao mà?". Câu chuyện giữa hai người được bỏ ngỏ sau tin nhắn cuối cùng được lan truyền này.

Ngoài ra, người tố cáo cũng đưa ra bằng chứng cho thấy tài khoản ngân hàng mang tên Phi Huyền Trang nhận được số tiền 200 triệu đồng từ việc đi giật chồng người khác. Người này còn tuyên bố đang nắm giữ những hình ảnh và clip nóng của nữ diễn viên.

Những thông tin trên chưa rõ thực hư ra sao nhưng đã lan truyền tràn lan trên mạng xã hội. Phía đại diện nữ diễn viên chia sẻ với báo chí rằng, Phi Huyền Trang sẽ lên tiếng khi tìm ra thủ phạm và có thông tin chính xác về vụ việc. Hiện, nữ diễn viên đang làm đơn trình báo với cơ quan công an để điều tra về vụ việc.

Phi Huyền Trang sinh năm 1988, cô từng học Đại học Hải Phòng, chuyên ngành Văn hóa Du lịch. Song, đam mê với nghệ thuật đã khiến cô chuyển hướng theo đuổi nghiệp diễn.

Với thân hình đẹp và gương mặt ưa nhìn, Phi Huyền Trang được mời tham gia một vài MV ca nhạc của ca nhạc sĩ Khắc Việt và nhóm The Men. Rất nhanh sau đó, cô "bén duyên" với điện ảnh thông qua các bộ phim: Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu...

Tuệ Ạnh(T/h)