Ngày 3/7, trang Allkpop đăng tải thông tin mới nhất về nữ diễn viên Song Hye Kyo. Theo đó, vợ cũ của Song Joong Ki sẽ xuất hiện trong sự kiện quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm ở Trung Quốc vào ngày 6/7 sắp tới.

Đây được xem là lần đầu tiên nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời xuất hiện trước truyền thông sau scandal ly hôn trở thành tâm điểm của truyền thông những ngày vừa qua.
leftcenterrightdel
Cư dân mạng đang "dậy sóng" trước thông tin Song Hye Kyo sẽ xuất hiện lần đầu tiên sau scandal ly hôn. 
Phía thương hiệu mà Song Hye Kyo làm đại diện đã tiết lộ sự xuất hiện của nữ diễn viên 38 tuổi này trên Weibo. Cụ thể, đại diện thương hiệu mỹ phẩm cho biết: “Song Hye Kyo sẽ xuất hiện tại sự kiện mà không có bất kỳ sự thay đổi nào. Chúng tôi chưa thể tiết lộ thời gian chính xác diễn ra sự kiện”. Tuy nhiên, bài đăng trên Weibo của thương hiệu này sau đó đã bị xóa.

Song Hye Kyo là gương mặt đại diện của thương hiệu mỹ phẩm ở Trung Quốc từ tháng 12/2017 đến nay. Gần đây nhất, nữ diễn viên đã quảng bá cho thương hiệu này tại một sự kiện ở Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 5.

Hiện tại, nguyên nhân ly hôn của cặp đôi trai tài gái sắc Hậu duệ mặt trời sau 2 năm chung sống không được công bố chính thức nên đã xuất hiện nhiều tin đồn xoay quanh cuộc chia ly này. Trước những đồn đoán của dư luận, Song Hye Kyo vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức hay xuất hiện. Do đó, sự xuất hiện lần này của nữ diễn viên đã gây sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng và truyền thông.

Nhiều nguồn tin cho rằng nguyên nhân rạn nứt của Song - Song đến từ việc Song Joong Ki ngoại tình với nữ diễn viên Kim Ok Bin còn Song Hye Kyo cũng bị đồn phải lòng bạn diễn Park Bo Gum. Bên cạnh đó, một số phương tiện truyền thông Hàn Quốc tiết lộ nguyên nhân khác khiến cặp đôi ly hôn là cả hai gặp trục trặc về vấn đề con cái. Kết hôn 2 năm nhưng Song Hye Kyo vẫn chưa mang bầu.
leftcenterrightdel
Song Hye Kyo đã dính phải nhiều tin đôn bất lợi giữa vụ ly hôn thế kỷ này. 
Trước nhiều tin đồn bất lợi cho vợ cũ, Song Joong Ki mới đây được cho là đã lên tiếng bảo vệ Song Hye Kyo. Anh cũng phủ nhận tất cả các câu chuyện đang được thêu dệt nên với các nhân vật như "người nhà Song Joong Ki" hay "bạn thân Song Joong Ki".

Nam diễn viên nhấn mạnh: "Thời gian qua có những tin đồn nhanh chóng, từ những tin vô thưởng vô phạt, tới những tin tức vô cùng độc hại. Tôi khẳng định tin đồn Song Hye Kyo và Park Bo Geum là giả mạo. Nếu còn có bất cứ tin đồn như thế xuất hiện, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý cứng rắn để đối phó, và bảo vệ người trong cuộc".

Về phía gia đình nam diễn viên, mới đây, phóng viên cũng đã liên hệ với một người bạn của bố Song Joong Ki. Người này tiết lộ bố của anh không hề biết trước việc ly hôn của con trai mình. Sau khi biết được sự việc trên mặt báo, ông bị sốc tâm lý và vô cùng đau khổ. Sau đó ông cũng cô lập mình trong nhà, không đi ra đường, nhiều người lo lắng vì không ai có thể liên lạc được với ông.
leftcenterrightdel
Song Joong Ki vẫn khéo léo xử lý sự việc, trong khi đó phía gia đình lại rất bất ngờ. 
Trong khi đó, fan của cặp đôi Song - Song vẫn rất mong muốn cả hai có thể quay lại sau những đổ vỡ. Mới đây, một fan đã bất ngờ chia sẻ trên mạng xã hội thông tin Song Hye Kyo đã "xem" hình ảnh người này đã đăng tải trên story của mình mà đặc biệt là ảnh của Song Joong Ki.

Với hành động này, nhiều người cho rằng cả hai vẫn có khả năng quay lại với nhau. Có vẻ như Song Hye Kyo vẫn còn vương vấn Song Joong Ki. Tuy nhiên, một số khác thì cho rằng có thể đây chỉ là hành động lỡ tay của Song Hye Kyo mà thôi.

Cư dân mạng còn nhận định dù không đăng tải bất kỳ tấm ảnh nào lên mạng xã hội kể từ khi có tin ly hôn nhưng Song Hye Kyo vẫn cập nhật các thông tin trên IG của mình. Cô cũng thấy được tâm trạng của fan cũng như phản ứng của mọi người trước câu chuyện ly hôn của mình.

Dự kiến, phiên toà xét xử ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ được tiến hành vào tháng 8.
Theo vietnamnet