Tối 24/11, làng giải trí Hàn Quốc lại tiếp tục rúng động bởi thông tin Goo Hara - cựu thành viên nhóm KARA đã qua đời tại nhà riêng.

Nữ ca sĩ Goo Hara được tìm thấy qua đời tại nhà riêng ở Cheongdamdong, Seoul. Nguyên nhân được cho là do tự tử. Hiện cảnh sát đã tìm thấy lời nhắn Goo Hara để lại, nhưng chưa thể xác nhận đó có phải thư tuyệt mệnh bởi nội dung có một số phần khá mơ hồ.

Goo Hara từng tự tử ngày 25/5 tại nhà riêng nhưng được cứu kịp thời. Quản lý của ca sĩ khi đó nói cô bị trầm cảm nặng. Cô đăng nhiều trạng thái u buồn trên mạng xã hội: "Vất vả nhưng phải giả vờ không sao. Đau đớn nhưng phải giả vờ vẫn ổn. Cứ phải sống trong nhẫn nhục, bức bối như thế.

leftcenterrightdel
Nữ ca sĩ Goo Hara được phát hiện treo cổ tự tử tại nhà riêng.  

Bề ngoài có vẻ chẳng sao, nhưng bên trong đã nát tan, vỡ vụn", "Một lời nói có thể giết chết một con người, cũng có thể cứu rỗi một con người. Nếu biết sức mạnh của từ ngữ tại sao không uốn lưỡi bảy lần trước khi nói"...

Chúng tôi nhận được tin báo về tình trạng của Goo Hara vào 18 giờ 30. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết", đại diện cảnh sát cho hay.

Goo Hara là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc - KARA. KARA sở hữu nhiều thành tích đáng nể trên con đường âm nhạc, chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản năm 2010. KARA là nhóm nhạc nữ đầu tiên của xứ sở kim chi được biểu diễn tại Tokyo Dome. Sau chín năm hoạt động, nhóm nhạc tan rã vào năm 2016.

Sự ra đi đột ngột của Goo Hara đã gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc bởi cách đây gần 2 tháng, bạn thân của Goo Hara - Sulli tự tử vì trầm cảm. 

leftcenterrightdel
Goo Hara và Sulli là những người bạn gắn bó với nhau từ lâu.  

Công ty chủ quản tại Nhật của Goo Hara, Production Ogi cũng đã đưa ra thông báo chính thức về việc tổ chức lễ tang cho nữ ca sĩ tại một địa điểm riêng tư theo tâm nguyện của gia đình. Công ty cũng sẽ bố trí cho người hâm mộ đến viếng ở địa điểm khác. 

Theo đó, bạn bè và gia đình của Goo Hara sẽ viếng tại sảnh tang lễ Bệnh viện Severance thuộc Đại học Yonsei từ 8h sáng nay (giờ địa phương). Đây cũng chính là địa điểm lễ viếng của nữ ca sĩ Sulli diễn ra trước đây.

Tuệ Anh(Tổng hợp)