Ngày 9/6, trên mạng xã hội xuất hiện bộ ảnh của một cô gái trẻ ngâm mình tạo dáng dưới đầm sen đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Bộ ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận về vô số gạch đá. Hầu hết các bình luận đều để chỉ trích hành động phản cảm của cô gái trẻ. Họ cho rằng, những tư thế tạo dáng chụp ảnh đầy thô tục của cô gái làm xấu đi hình ảnh của loài hoa vốn nổi tiếng với vẻ đẹp thuần khiết như hoa sen.

Bên cạnh đó, việc khoả thân ngâm mình dưới đầm sen đầy bùn cũng được cho là "ở bẩn", gây nguy hại cho sức khoẻ.

leftcenterrightdel
Bài viết được một tài khoản chia sẻ lập tức gây bão.

Được biết, cô gái đang khiến dư luận dậy sóng hiện đang có một vai trong phim Siêu quậy TV. 

Theo đạo diễn Nguyễn Love cho viết, diễn viên phụ ấy tên là Lê Thu Hương, sinh năm 1999, bạn này do người sản xuất của phim mời, cũng chỉ mới đóng được hai tập của phim. Vì gây ồn ào chuyện chụp ảnh khỏa thân dưới đầm sen, chúng tôi sẽ cắt hết những cảnh quay có Thu Hương tham gia, bởi chúng tôi sợ những ồn ào của phim thì không hay.

leftcenterrightdel
Cô gái thoải mái tạo dáng phản cảm.

Trước đó, đoàn làm phim Siêu quậy TV cũng phải bù lỗ hàng trăm triệu đồng bởi hotgirl Trâm Anh - người có một vai rất đặc biệt trong phim lộ clip nóng. 

Ngoài Trâm Anh, thì nam diễn viên "cu Thóc", người vướng vào scandal sử dụng chất cấm thời gian vừa qua cũng bị đoàn phim hủy vai.

Tuệ Anh(T/h)