Ngày 5/5 vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn hot girl, diễn viên Phi Huyền Trang bị lộ clip nóng và bị tố giật chồng. Giữa nghi vấn chưa rõ đúng sai, đại diện của Phi Huyền Trang cho biết nữ diễn viên đã làm đơn và trình báo với cơ quan điều tra để làm sáng tỏ sự việc.

leftcenterrightdel
Phi Huyền Trang bị tố giật chồng và lộ clip nóng.

Đồng thời phía Phi Huyền Trang không muốn chia sẻ nhiều vì sợ đối tượng tung tin xấu bỏ trốn, gây khó dễ cho cơ quan điều tra. Trong suốt những ngày qua, Phi Huyền Trang không xuất hiện trong các sự kiện giải trí hay chỗ đông người.

Nhưng tối ngày 8/5, trên Facebook cá nhân có tích xanh của hot girl Phi Huyền Trang bất ngờ đăng tải bài viết có nội dung: "Hiiii Facebook của Trang Phi đã bị hack. Mình là hacker. Ai cần thông tin đoạn chat Trang nhắn tin với ai, nội dung gì, inbox cho mình nha. Mình cung cấp miễn phí. Thân ái. Kí tên: fan cuồng muốn biết sự thật".

leftcenterrightdel
Bài viết mới nhất trên trang cá nhân chính thức của Phi Huyền Trang. 

Bên cạnh đó, hacker đang chiếm quyền quản lý tài khoản Facebook của Huyền Trang còn bình luận rằng đang tìm "link và clip để phục vụ bà con" dưới danh nghĩa.

Chỉ một thời gian ngắn xuất hiện, dòng trạng thái đã thu hút sự quan tâm, bình luận của cộng đồng mạng. Ở phần bình luận, người được cho là đang hack Facebook của Phi Huyền Trang còn khẳng định việc làm của mình là thật chứ không phải trò đùa. 

Việc tài khoản nghệ sĩ bị hacker chiếm đoạt không còn quá xa lạ. Đầu tháng 5, tài khoản của nghệ sĩ Thúy Nga bị hacker chiếm đoạt. Trước đó, thủ môn Đặng Văn Lâm, Văn Thanh, Thành Lương, Sơn Tùng, Hạnh Sino cũng từng bị hacker tấn công cả tài khoản Facebook và Instagram.

Tuệ Anh(T/h)