Mới đây, cư dân mạng xôn xao khi thấy siêu mẫu Vĩnh Thụy chia sẻ một video ngắn. Trong video được quay cách đây 3 năm, anh và Hoàng Thùy Linh xuất hiện cùng nhau khi đi du lịch ở Anh.
leftcenterrightdel
Hoàng Thùy Linh xuất hiện bên cạnh Vĩnh Thụy trong video 
Rất nhiều bình luận để lại, mong muốn cặp đôi tái hợp. Việc Vĩnh Thụy bất ngờ chia sẻ video tình cảm với Hoàng Thùy Linh một cách công khai khiến nhiều người cho rằng, mối quan hệ của hai người đã tốt đẹp trở lại.

Tuy nhiên, vì có nhiều bình luận quan tâm quá mức tới chuyện riêng tư nên Vĩnh Thụy đã gỡ bỏ clip này khỏi trang cá nhân. Mặc dù vậy, với cộng đồng mạng, đoạn clip trên vẫn đang là tâm điểm chú ý.
leftcenterrightdel
Động thái của Vĩnh Thụy khiến fan tin rằng mối quan hệ giữa anh và Hoàng Thùy Linh tốt đẹp trở lại 
Cặp đôi từng bị đồn tan vỡ sau một thời gian hẹn hò. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa một lần lên tiếng chính thức. Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh cùng góp mặt trong phim điện ảnh "Thần tượng". Cả hai nhiều lần đi chung sự kiện, thể hiện tình cảm quan tâm đặc biệt dành cho nhau. Hoàng Thùy Linh cũng từng chụp hình cùng gia đình của Vĩnh Thụy.
leftcenterrightdel
Hoàng Thùy Linh chụp hình thân thiết bên mẹ Vĩnh Thụy trong ngày sinh nhật 60 tuổi của bà 
Vào giữa năm 2018, cặp đôi rộ lên tin đồn chia tay khi cả hai không còn thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Mặc dù vậy, nam người mẫu vẫn dành cho Hoàng Thùy Linh một tình cảm trân trọng.

Khi nữ ca sĩ bị một khán giả dùng lời lẽ xúc phạm về việc lộ clip nóng trong quá khứ, Vĩnh Thụy đã lên tiếng bảo vệ bạn gái tin đồn: "Chả có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra, cô ấy vẫn xứng đáng được mọi người tôn trọng. Khi bạn nói ra những lời lẽ như vậy, chính bạn mới là người tạo ra vết nhơ ấy. Tôi có thể block hoặc xoá bình luận này, nhưng tôi không làm thế, tôi để đây để bạn tự cảm nhận về phát ngôn của mình".
Theo Dân Việt