Mới đây, ca sĩ Bảo Anh đăng tải bức ảnh với mái tóc ngắn cá tính, thân hình thon gọn cùng trang phục hiện đại, trẻ trung trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của fan hâm mộ. Đươc biết, bức ảnh này chụp tại Đà Nẵng. Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu cũng cập nhật loạt hình ảnh anh tạo dáng trên cầu Vàng (Đà Nẵng) cùng dòng chữ: “Vô đây chơi mà bảo vệ hỏi “đi đâu đây?”. Hông lẽ trả lời “đi shopping”. Ngộ hé!”.
leftcenterrightdel
 
Việc cùng cập nhật hình ảnh được chụp ở Đà Nẵng khiến Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu một lần nữa bị khán giả nghi ngờ tái hợp sau hai năm chai tay. Đây không phải là lần đầu tiên cả hai bị phát hiện cùng nhau đi du lịch. Trước đó, họ từng cùng nhau xuất hiện tại Côn Đảo, Iceland…

Đầu tháng 7 vừa qua, Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải chụp ảnh cùng một cô gái giấu mặt và tiết lộ với công chúng rằng đó là vợ sắp cưới của mình trên facebook cá nhân. Hồ Quang Hiếu viết: “Hôm nay là lần dầu tiên trong đời công khai vợ sắp cưới”. Dựa vào ngoại hình, cư dân mạng nhận thấy cô gái giấu mặt trong ảnh có nhiều nét tương đồng về vóc dáng, kiểu tóc với giọng ca “Như lời đồn”. Đặc biệt, chiếc vòng đeo trên tay cũng khá giống với chiếc vòng của Bảo Anh.
leftcenterrightdel
 
Cuối năm 2017, Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu lên tiếng xác nhận đã chia tay sau một thời gian gắn bó. Dù vậy, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt. Họ thường chia sẻ những vấn đề xảy ra trong cuộc sống, công việc. Sau một thời gian đường ai nấy đi, Bảo Anh – Hồ Quang Hiếu nhiều lần bị nghi ngờ “yêu lại từ đầu” khi xuất hiện cùng nhau. Trong một chương trình truyền hình, Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ rằng mối quan hệ giữa anh và giọng ca “Anh muốn em sống sao” chỉ như hai người bạn. Việc bạn bè đi ăn với nhau là chuyện bình thường.
Theo Dân Việt