Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải bức ảnh cô diện bộ trang phục năng động gồm áo crop-top cùng quần jean xuống phố. Đính kèm bức hình này là triết lý về tình yêu gây tranh cãi: “Thất tình sẽ không quá kinh khủng. Nếu bạn giàu!”. Triết lý này vấp phải nhiều tranh cãi.
leftcenterrightdel
 
Nhiều người đồng tình với quan điểm của Ngọc Trinh. Họ cho rằng những câu nói về tình yêu – tiền bạc của “Nữ hoàng nội y” rất hay và gắn liền với thực tế: “Những gì chị Trinh nói vì quá thẳng mà gây tranh cãi thôi chứ nó rất đúng và hay”, “Không có tình yêu không chết nhưng không có tiền mới chết nè”, “Có tiền là có được điều mình muốn. Úi trời, cứ thử nghĩ đến một ngày thất tình mà được ngồi khóc ở trời Pháp, đất Mỹ thì còn gì sướng bằng? Hơn vạn lần khóc ở nhà”, “Tặng triệu like cho chị Trinh”…

Bên cạnh những ý kiến đồng tình với quan điểm tình yêu của Ngọc Trình, không ít người để lại lời mỉa mai: “Toàn cặp đại gia để kiếm tiền tiêu xài, có yêu đâu mà đòi thất tình”, “Trinh chỉ yêu tiền thôi chứ có yêu ai bao giờ mà kêu thất tình không quá kinh khủng”, “Toàn đi đào mỏ đại gia chứ yêu đương nỗi gì mà giảng triết lý?”…
leftcenterrightdel
 
Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh khiến dư luận tranh cãi về những triết lý tình yêu của mình. Vài năm trước, người đẹp Trà Vinh từng có một câu nói gây “bão” về tình yêu – tiền bạc”: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”, “Không phải thực dụng nhưng đã là đàn ông thì đừng để phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc”. Cô cũng từng khẳng định sẽ không yêu đàn ông nghèo.
leftcenterrightdel
 
Có lần, Ngọc Trinh từng tuyên bố không bao giờ có tiếng sét ái tình với một người không có gì. Những người đàn ông lọt vào mắt xanh của cô phải từ 45 tuổi trở lên, tài sản của anh ta ít nhất phải hơn khối tài sản cô đang sở hữu.
Theo Dân Việt