Sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, H’Hen Niê vẫn nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm của công chúng. Với những gì H’Hen Niê đã cống hiến cho cộng đồng trong suốt hai năm đương nhiệm, khán giả cho rằng cô xứng đáng với danh hiệu “Hoa hậu quốc dân”. Tuy nhiên, danh hiệu này trước đó được công chúng dành tặng cho Phạm Hương.

leftcenterrightdel
 
Điều này đã khiến cộng đồng mạng nảy sinh nhiều tranh cãi. Đa số ý kiến cho rằng H’Hen Niê xứng đáng với danh hiệu này hơn bởi cô là người sống chân thành, gần gũi, giản dị và có trái tim ấm áp. Không những thế, người đẹp Ê-đê góp phần không nhỏ vào việc giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên đấu trường sắp đẹp quốc tế. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng Phạm Hương xứng đáng hơn bởi năm 2015, cô đã tạo được dấu ấn đặc biệt tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Mới đây, trên trang cá nhân, H’Hen Niê chia sẻ bài viết nói về tranh cãi của dân mạng về danh hiệu “Hoa hậu quốc dân”. Người đẹp bày tỏ quan điểm: “Tớ đọc được mọi người tranh cãi vụ này quá, đọc mà nghĩ nếu đối thoại ngoài chắc đánh nhau quá, rồi comment báo chí tranh cãi tiếp, thôi để cô Hen giảng hòa nhé!

Thật sự với Hen, mọi người yêu quý Hen một cách lớn như vậy là Hen đã rất rất là hạnh phúc và gọi Hen bằng những tên hài hước như Hoa hậu đi dép tổ ong, Hoa hậu hái me, hái sung hay to hơn là Hoa hậu Ê-đê là mãn nguyện, hạnh phúc rồi mọi người ạ! Okie chứ? Okie ha? Vui vẻ không cáu nhé!”.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Nói cho cùng, “Hoa hậu Quốc dân” thực ra chỉ là một danh hiệu không chính thức, được fan hâm mộ đặt ra cho người đẹp mà mình yêu mến. Chẳng cần bàn cãi, với những gì cống hiến cho cộng đồng, Phạm Hương và H’Hen Niê đều xứng đứng là “Hoa hậu quốc dân” trong lòng khán giả.

Trước đó ít giờ, H’Hen Niê hạnh phúc nhớ về một năm trước: “Ngày này năm trước mọi người ạ, tới thi Miss Universe 2018. Bây giờ ngồi hồi niệm với ê-kip mấy chuyện vui vui, ví dụ có một chuyện mà Hen mới biết là năm ngoái, ê-kip nhà Hen qua Thái xem hết nên trước khi đi đã chuẩn bị sẵn và có in vài cái băng rôn toàn top 10 hahaha (tự tin ghê), rồi khi được vào top 5 trở về, ê-kip người đổi vé về sớm, người thì phải túc trực gọi điện thoại liên tục về Việt Nam. Rồi lúc về tới Việt Nam thì có gì đón đó, vẫn vui vẻ không cáu, hạnh phúc, tiếng cười và nước mắt vỡ òa á hihuhi, kỷ niệm một năm. Một lần nữa cảm ơn anh chị ê-kip yêu dấu của em nha, hẹn một bữa tiệc sương sương với nhau nhé!”.

leftcenterrightdel
 
Theo Dân Việt