Vài ngày trước, H’Hen Niê chính thức trao lại vương miện cho người kế nhiệm là tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, cô trở về với cuộc sống bình thường như bao người khác. Giờ đây, H’Hen Niê không còn được chăm sóc như trước nữa. Mọi hoạt động, hình ảnh đều do cô tự lo liệu.

Gần đây, H’Hen Niê hào hứng khoe với fan hâm mộ về kiểu tóc mới nhất của mình trên trang cá nhân sau khi kết thúc hai năm nhiệm kỳ hoa hậu: “Sau bao ngày nuôi dưỡng thì Hen đã có kiểu tóc này đây!”. Trong ảnh, H’Hen Niê diện váy trắng lệch vai, trang điểm đậm, tôn lên sự quyến rũ. Bây giờ, người đẹp Ê-đê đang có mái tóc ngắn được tạo kiểu bồng bềnh và có vẻ như cô rất thích thú với kiểu tóc mới này.
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
Khác với mọi khi, kiểu tóc mới của H’Hen Niê không gây nhiều tranh cãi mà nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan hâm mộ. Họ đánh giá đây là kiểu tóc phù hợp với H’Hen Niê ở thời điểm hiện tại. Nó vừa giúp chân dài tôn lên vẻ quyến rũ, sang trọng vừa giúp cô trông trưởng thành hơn.

Một tài khoản tên Trần Minh Luân nhận xét: “Sau một thời gian nuôi dưỡng, Hen đã làm được kiểu tóc này. Trông sang ghê, chị luôn chịu khó thay đổi kiểu tóc, phong cách để bản thân đa dạng, không bị nhạt nhòa trước công chúng”. Đồng tình với ý kiến của Minh Luân, nhiều người khác để lại bình luận: “Đẹp sang hết phần Hen ơi”, “Đẹp rồi làm gì cũng đẹp á”, “Tóc này đẹp thật”, “Thần thái ghê”, “Kiểu tóc này rất hợp với Hen, vừa sang vừa trưởng thành”…
leftcenterrightdel
 
Bên cạnh việc khen ngợi về kiểu tóc mới của H’Hen Niê, cư dân mạng còn nảy sinh nhiều tranh cãi về danh hiệu “Hoa hậu quốc dân”. Đây là một danh xưng mới xuất hiện trong làng giải trí Việt Nam từ năm 2015, sau khi Phạm Hương tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015. Danh hiệu này cộng đồng fan sắc đẹp đã dành cho Phạm Hương từ đó đến nay.

Nhưng, sau khi H’Hen Niê kết thúc nhiệm kỳ và góp phần không nhỏ vào việc giúp nhan sắc Việt thăng hạng trên đấu trường sắc đẹp quốc tế, không ít người cho rằng danh hiệu “Hoa hậu quốc dân” nên dành cho H’Hen Niê. Hiện tại, cả hai người đẹp vẫn chưa lên tiếng về sự việc trên.
Theo Dân Việt