Đến hẹn lại lên, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 (DIFF 2019), vừa thắp sáng dòng sông Hàn bằng lễ khai mạc tối qua (1/6). Đêm khai mạc được mở đầu bằng liên khúc “Đà Nẵng rạng ngời” với những bài ca hay nhất về Đà Nẵng do các nghệ sĩ nhà hát Trưng Vương biểu diễn. Màn biểu diễn như một lời chào đón du khách của những con người thành phố sông Hàn mến khách.

leftcenterrightdel
 Sân khấu đêm khai mạc DIFF 2019

Tiếp đó, ca khúc “chảy đi sông ơi” đầy sâu lắng của nhạc sỹ Phó Đức Phương qua sự kết hợp của các ca sỹ Thùy Dung, Thái Bình, Thu Hằng, cũng góp phần cho sự thành công của chương trình nghệ thuật trên sân khấu hoành tráng chưa từng có của DIFF 2019.

leftcenterrightdel
 Đêm khai mạc DIFF có sự góp mặt của ca sỹ Trọng Tấn

Bên cạnh hai màn trình diễn pháo hoa công phu, đẳng cấp, đêm khai mạc DIFF 2019 còn mang tới khán giả bữa tiệc của âm thanh và ánh sáng ngay trên sân khấu nổi bên sông Hàn, với các tiết mục được dàn dựng công phu.

Ca khúc “Trở về dòng sông tuổi thơ” được thể hiện bởi ca sỹ Mỹ Tâm như một lời tri ân đối với quê hương Đà Nẵng.

leftcenterrightdel
Ca sỹ Mỹ Tâm với ca khúc "trở về dòng sông tuổi thơ" 

“Sông Hàn tình yêu của tôi” ca khúc được thể hiện bởi giọng ca tình cảm của ca sỹ Thái Bình hay “Sông Volga xinh đẹp” được thể hiện qua giọng ca trầm ấm, hào sảng của ca sỹ Trọng Tấn trong đêm khai mạc cũng để lại ấn tượng mạnh trong lòng người dân và du khách có mặt trong đêm khai mạc DIFF 2019 cũng như khán giả theo dõi trên sóng truyền hình trực tiếp.

Xuân Nha