leftcenterrightdel
Toàn cảnh chấn thương kinh hoàng của Đỗ Hùng Dũng. 

Trong một pha tranh chấp ở phút 28 của trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB TP HCM trên sân Thống Nhất ngày, Hoàng Thịnh thẳng chân đạp vào ống đồng của Hùng Dũng. Pha quay chậm cho thấy, ống đồng của Hùng Dũng bị chân của Hoàng Thịnh đạp cong. Ngay lập tức, cáng y tế được đưa vào sân. Hùng Dũng liên tục đập tay xuống đất tỏ vẻ đau đớn. Các cầu thủ CLB Hà Nội vây xung quanh xem xét tình hình của người đồng đội, Hoàng Thịnh đã khiến Hùng Dũng phải rời sân trong đau đớn, bản thân anh cũng phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp.

leftcenterrightdel
Hoàng Thịnh sau pha vào bóng kinh hoàng đó đã phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài Vũ Nguyên Vũ. HLV Park Hang Seo ngồi trên khán đài cũng tỏ ra choáng váng. Ông ngay lập tức xuống sân để xem tình hình của Hùng Dũng. 

Phải mất 5 phút, Hùng Dũng mới được bó nẹp rời sân. Theo thông tin từ phóng viên hiện trường lúc ấy, Hùng Dũng đã gãy chân, một chấn thương rất nặng với một cầu thủ bóng đá. Anh đã được nhập viện và tiến hành phẫu thuật.

Những giọt nước mắt của đồng đội, người thân và của người hâm mộ đã rơi sau chấn thương của Hùng Dũng, ai cũng cầu chúc Dũng sẽ sớm vượt qua để trở lại.

leftcenterrightdel
 Ca phẫu thuật của Hùng Dũng đã thành công, sức khoẻ đang dần hồi phục trở lại.
Theo VTV.vn