Không được dự Champions League mùa tới sẽ khiến Quỷ đỏ khó thu hút các ngôi sao hàng đầu. Tuy nhiên, Solskjaer vẫn đang cố gắng tìm kiếm một vài tên tuổi bổ sung thêm chất lượng đội hình MU.
leftcenterrightdel
Lewandowski chưa chịu ký hợp đồng mới với MU 
Tờ Kicker của Đức cho hay, đại diện đội bóng thành Manchester vừa đánh tiếng chuyển nhượng Lewandowski, khi tương lai chàng tiền đạo 30 tuổi ở sân Allianz Arena đang là dấu hỏi lớn.

Bayern Munich cả năm qua liên tục mời Lewandowski ngồi lên bàn đàm phán để bàn về bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, chân sút Ba Lan chưa đồng ý.

Gần đây, Lewy lại còn va chạm với đồng đội Kingsley Coman ngay trên sân tập, tạo nên mối bất hòa trong nội bộ đội bóng xứ Bavaria.

Kicker thông tin thêm, nếu trong trường hợp không thể thuyết phục Lewandowski ký tiếp, lãnh đạo Hùm xám sẽ tính đến khả năng bán anh cho đối tác khác.
leftcenterrightdel
MU rất quan tâm đến chân sút người Ba Lan 
Ngoài MU, hiện cả PSG cũng để mắt đến cựu cầu thủ Dortmund. Quỷ đỏ sẽ tham gia vào thương vụ trên một khi Lukaku rời Old Trafford chuyển đến Italia.

Salah trong tầm ngắm Real Madrid

Gần như chốt xong "bom tấn" Eden Hazard, các sếp Real Madrid chưa muốn dừng lại khi định chiêu dụ cả tay săn bàn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2 mùa gần đây Mohamed Salah.

Qua mùa giải 2018/19 bết bát, Zidane quyết tâm xây dựng đế chế Galaticos mới, với sự xuất hiện của những ngôi sao hàng đầu như Hazard, Salah và Paul Pogba.
leftcenterrightdel
Real có ý định chiêu mộ Salah 
Nguồn tin từ Pháp của Canal + cho hay: "Liên quan đến công cuộc tái thiết của đội bóng Hoàng gia, sau Hazard, Zidane còn muốn chiêu mộ một chân sút đẳng cấp nữa. Đó chính là Mohamed Salah.

Real Madrid hy vọng tạo nên bộ ba tấn công nguyên tử. Zidane sẽ làm mọi cách tống khứ Gareth Bale và Salah chính là sự thay thế hoàn hảo."

Tuy nhiên, ngoài vấn đề tài chính, Real Madrid chắc chắn sẽ vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ Liverpool, bởi Salah đang là biểu tượng của chủ sân Anfield.
Theo vietnamnet